Giao thông

Sau khi đường vành đai 3 của Hà Nội cắt đứt khu vực trung lưu ùn tắc

Từ ngày 1/1, Bộ GTVT Hà Nội bắt đầu triển khai máy cắt cỏ, đoạn trung tâm từ Mai Dịch đến cầu Dâu đã mở rộng đường vành đai thêm 3 đoạn. (Tổng chiều dài 8 km) 100 tỷ nhân dân tệ, gần một tháng sau đã hoàn thành hơn 90% khối lượng công trình. Tình trạng ùn tắc giao thông trên tuyến đường này đã giảm, trong đó, đoạn đường Nuyên Xiển, Cầu Giấy thường xuyên ùn tắc, hiện giao thông đã thuận tiện hơn.

Đoạn qua đường Khuất Duy Tiến đã được xén khoảng 5m (rộng) từ khu giữa đến thảm nhựa mới cách đây vài ngày.

Trước đây, khu vực giữa ngã tư Vọng và đường tránh số 3 Cầu Dâu (Hoàng Mai) rộng hàng chục mét được trồng cỏ, hoa kiểng, nay thu hẹp chỉ còn khoảng 7 mét.

Sau khi cắt dải phân cách, có 6 làn xe trên đường vành đai 3 đoạn từ Dịch Vọng đến Cầu Dâu (trước đây là 4 làn, bao gồm cả làn xe máy) .– -Sau khi cắt làn giữa, đường vành đai 3 đoạn từ Dịch Vọng đến Cầu Dâu có 6 làn xe (trước đây là 4 làn xe, kể cả làn xe máy).

Phần lên và xuống của cầu cạn tránh số 3 đã được cắt bớt, và Bộ Giao thông Vận tải đã tăng thêm gần 2 m. Chiều ngày 28 tháng Giêng, đoàn đi lên và xuống được trải thảm nhựa.

Đường lên và xuống của cầu cạn tránh số 3 đã bị cắt trước đây, nay Bộ Giao thông Vận tải đã mở rộng thêm gần 2 m. Chiều 28/1, các khe hở trên và dưới được bọc đệm nhựa. -Các bó bê tông bao phủ bãi cỏ, và các đường ray được phủ bằng sơn phản quang. -Công tác buộc bê tông ngăn không cho bãi cỏ và lối đi sơn lại.

Cỏ dưới cầu cạn vành đai 3 sẽ được trồng lại sau Tết Nguyên Đán.

Hệ thống thảm cỏ và cây xanh dưới cầu cạn vành đai 3 sẽ được trồng lại sau Tết Nguyên đán. – Vòng lặp mở rộng số 3. – Vòng lặp mở rộng số 3. Đường .

Bá Đồ-Giang Huy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like