Giao thông

Cầu đường Hà Nội vượt 500 tỷ đồng

Quang cảnh chuyến bay của Việt Nguyễn Fan Việt nhìn từ trên cao. Video: Bá Đồ

UBND TP Hà Nội ra lệnh thông xe cầu ngã ba Huấn Quốc Việt vào sáng 28/8. – Cầu được thông xe vào tháng 10/2019 trị giá 560 tỷ đồng, dài 278 m, rộng 16 m, mỗi bên hai làn xe máy và hai làn xe máy. Cầu nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên (Nguyễn Văn Huyên), nối liền 3 quận Khao Ga, North Tulim và Tahe. Ngày 28/8 — Cầu được khởi công vào tháng 10/2019, trị giá 560 tỷ đồng, dài 278 m, rộng 16 m, quy mô hai làn xe, mỗi bên hai làn xe. Cầu nằm trên trục đường Nguyễn Văn Nén, nối liền 3 quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm và Tây Hồ. -Hai làn xe được phân cách bằng vạch kẻ liên tục ở giữa cầu. -Hai làn xe được phân cách bằng vạch kẻ ở giữa cầu.

Cầu phục vụ nhiều loại phương tiện khác nhau như ô tô và xe máy dưới 24 chỗ ngồi; cấm người đi bộ, xe đạp và xe tải.

Cấm các phương tiện đi lại dưới 24 vị trí, cầu xe máy; cấm người đi bộ, xe đạp và xe tải.

Lan can của cầu phải được kết hợp giữa tấm bê tông đúc sẵn và cột thép cao hơn một mét .– – Lan can cầu cao hơn một mét giữa bản bê tông đổ và cột thép.

Vào ngày đầu tiên của lễ khánh thành, một số người dân đã trèo lên cầu để chụp ảnh.

– Trong ngày đầu tiên khánh thành, một số cư dân đã chụp ảnh trên cầu bằng xe đạp. — Cầu được thiết kế 5 nhịp bằng dầm thép đúc sẵn và sử dụng cẩu lắp ghép. Kỹ thuật xây dựng này giúp giảm thời gian và chi phí. Đây cũng là công nghệ được sử dụng trong nhiều chuyến bay trên không tại thủ đô.

Cây cầu này được thiết kế với 5 nhịp dầm thép đúc sẵn và sử dụng cẩu lắp ghép. Kỹ thuật xây dựng này giúp giảm thời gian và chi phí. Đây cũng là công nghệ được sử dụng nhiều trong các cầu vượt ở thủ đô. -Có 3 lớp cây cảnh dưới gầm cầu. -Có 3 lớp cây cảnh dưới cầu. – Khu vực tổ chức lễ khánh thành nút giao thông có đèn tín hiệu giao thông nên không ghi nhận tình trạng kẹt xe trong giờ cao điểm sáng nay.

Đèn giao thông tại các cầu vượt và ngã tư được bật sáng để sáng nay có thể đi vào thời gian cao điểm phụ không bị kẹt xe. Cầu cạn Nguyễn Văn Nén là một trong những hạng mục nằm trong danh mục công trình trọng điểm, có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với giao thông của Thủ đô. Đây là cầu cạn thứ mười ba ở Hà Nội.

Trong bài phát biểu tại lễ khánh thành, ông Nguyễn Guoxiong, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, cho biết lễ khánh thành dự án sẽ giải quyết được vấn đề tắc nghẽn giao thông đã tồn tại hơn 23 năm. Mặt đường Nguyễn Văn Nến, giao thông thuận tiện từ Cầu Giấy đi Bắc Từ Liêm và khu Tây Hồ theo đường vòng 2,5.

Cầu bay Nguyễn Văn Huyên là một trong những công trình nằm trong danh mục công trình quan trọng, có ý nghĩa rất quan trọng đối với thủ đô giao thông. Đây là chuyến bay thứ 13 của Hà Nội. Đường Nguyễn Văn Nén, giao thông thuận tiện trên đường vành đai 2,5 từ Cầu Giấy đến Bắc Từ Liêm, Tây Hồ.

Bá Đô

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like