Giao thông

Xe container gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc, 1 người tử vong

Khoảng 8 giờ 30 phút sáng 19-10, một xe container được cấp phép từ đường tránh Hạ Long về Hà Nội chạy đến ngã ba quốc lộ 18A, huyện Quảng Sơn, TP.Quảng Ninh (Quảng Ninh).

Nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: Minh Cường

Khi đến ngã tư, xe container tông vào xe tải chở kính chạy theo quốc lộ 18A hướng Cẩm Phả- Hạ Long rồi kéo lê xuống đường.

Sau đó, xe container tiếp tục tông vào đuôi xe khách biển số Hải Phòng và xe tải hiệu Quảng đang dừng bên đường. Chiếc xe container chỉ dừng lại khi bị lật. Hàng loạt người bỏ chạy tán loạn. Một người dân chứng kiến ​​cho biết, một số công nhân đang trồng cây và những người bán hoa quả trên vỉa hè may mắn chạy kịp. Sau tai nạn, đầu xe container bẹp dúm. Ảnh: Minh Cường

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn làm 1 người tử vong và 2 người bị thương. Ba người đang ngồi trong một chiếc ô tô có kính. Các hành khách trên xe khách vẫn tiếp tục lái xe an toàn. CSGT, tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, vào tháng 8/2015, liên tiếp xảy ra các vụ lật xe container tại ngã tư nói trên. Chỉ trong 4 ngày, đã có 3 xe container bị lật do dốc, đường hẹp và khúc cua gấp trên đoạn đường này.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like