Giao thông

Đường Cầu Giẽ-Ninh Bình tốc độ tăng lên 120 km / h

Bộ GTVT chấp thuận đề xuất tăng tốc độ tối đa các phương tiện lưu thông trên cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình lên 120 km / h. Tuy nhiên, người phụ trách Bộ GTVT yêu cầu nhà đầu tư phải theo dõi, điều chỉnh lại tuyến, nếu điều chỉnh không đủ sẽ xem xét hạn chế tốc độ trong quá trình khai thác.

Tốc độ thiết kế của đường cao tốc Kaoji-Ninh Bình là 120 km / h với lớp mặt gồ ghề. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành vào năm 2012, chủ đầu tư dự án không thi công lớp bê tông nhựa dẫn đến tình trạng không bằng phẳng do nền đường không ổn định.

Cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình là chiếc phao cứu hộ dẫn vào cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội. Nam (VEC) -Chủ đầu tư đã thi công lớp bê tông nhựa nhám theo thiết kế để đảm bảo cho các phương tiện lưu thông thuận lợi. Cho đến nay, công trình này đã hoàn thành.

Đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình dài 50 km, thời gian thông xe toàn tuyến là 30/6/2012. Tuyến đường có 25 triệu lượt, giúp giảm ùn tắc và tai nạn giao thông trên Quốc lộ 1, đồng thời giúp các phương tiện cắt giảm một nửa thời gian di chuyển, tiết kiệm 15% so với lưu thông theo Quốc lộ 1 cũ. chi phí vận chuyển.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like