Giao thông

23 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông

So với cùng kỳ năm 2019, số vụ tai nạn năm nay tăng 6 vụ, tăng 3 người chết và giảm 5 người bị thương. Hầu hết các vụ tai nạn đều xảy ra trên đường. Nó sẽ được thanh lý vào ngày 2 và 5 tháng 5. “Chiến sĩ CSGT cho biết.

Chiếc xe 4 chỗ này bị hư hỏng nặng và người điều khiển đã gây tai nạn liên tiếp vào rạng sáng 1/5 trên cao tốc Nội Bài – Lào. Ảnh: Xuan Zi.

Phân tích của CSGT cho thấy, Nguyên nhân chủ yếu của tai nạn là băng qua đường trái phép; đi sai phần đường, phần đường, làn đường; lùi ​​xe sai quy định; sử dụng rượu bia không giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước … chẳng hạn như ngày 1/5. Rạng sáng, trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai đoạn qua huyện Văn Yên, tỉnh Nê Bài đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa xe khách, ô tô con và ô tô 4 chỗ khiến 2 người bị thương nặng do không làm chủ được tốc độ. – Vượt quá tốc độ cho phép khi trời mưa.

Cũng trong ngày 1/5, Cục Cảnh sát Giao thông Quốc gia đã xác minh, xử lý gần 7.300 trường hợp vi phạm, tăng 3.600 trường hợp so với cùng kỳ năm ngoái, tạm giữ 185 phương tiện Ô tô, hơn 1.080 mô tô, trong đó có 316 người điều khiển vi phạm nồng độ cồn … Tổng số 14 người chết vì TNGT trên cả nước.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like