Giao thông

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp cứu hành khách

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN19 của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Paris (Pháp) khởi hành lúc 11h10 tối. Ngày 15/10, sau khoảng 4 giờ bay, hành khách người Pháp (Việt Nam) ngồi trên ghế 19F có dấu hiệu sức khỏe không tốt. Phi hành đoàn đã phối hợp với một nhân viên y tế trên máy bay cấp cứu.

Hãng đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và chính quyền địa phương, đồng thời liên hệ với nhân viên nhà ga hành khách tại Việt Nam để báo cáo tình hình và phối hợp xử lý. -Trong trường hợp khẩn cấp về hành khách, chuyến bay VN19 tiếp tục khởi hành từ Ấn Độ và hạ cánh xuống Paris lúc 3h (giờ Pháp) lúc 8h cùng ngày.

Trước đó, vào tháng 1/2017, một chiếc máy bay của Vietnam Airlines đã hạ cánh khẩn cấp xuống Kolkata, Ấn Độ để giải cứu những hành khách đi qua. Năm 2016, hãng cũng đã đình chỉ chuyến bay kéo dài 80 phút để lắp cáng trên máy bay nhằm đưa toàn bộ hành khách Hàn Quốc bị thương nặng từ Myanmar về Hàn Quốc phẫu thuật, trong khi các hãng hàng không khác từ chối vận chuyển do mệt.

Theo đại diện hãng hàng không, hạ cánh khẩn cấp được coi là quyết định đúng đắn và giúp đảm bảo hành khách sinh hoạt đúng giờ.

Khoản vay Bình minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like