Giao thông

Giao thông hỗn loạn gần ga tàu điện ngầm Hà Nội

Tính đến ngày 22/6, một phần đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ Lê Duẩn đến Quán Sứ) đã được rào lại và phải chuyển thành đường một chiều để chuẩn bị xây dựng nhà ga S12 – tuyến ga tàu điện ngầm cuối cùng. Đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội Tính đến ngày 22/6, một đoạn đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ Lê Duẩn đến Quán Sứ) đã bị lấn chiếm một phần đường và phải chuyển thành đường một chiều để thi công. Ga S12-Ga tàu điện ngầm cuối cùng của Nhổn-Ga Hà Nội.

Sau hai ngày chạy thử, sáng 24/6, do ngày đầu tuần lượng xe tăng cao nên nhiều người chưa nắm được thông tin. Phải phân vân với kiểu phân làn và cấm đường mới này.

Sau hai ngày thử nghiệm, sáng 24/6 lưu lượng xe tăng cao, do là ngày đầu tuần nên nhiều người không nắm rõ thông tin khiến họ lầm tưởng đường mới này bị cô lập. Và những hạn chế.

Từ chối đi đường vòng khác Một số người cố tình đi vào làn mềm của đường một chiều và làn đường một chiều. – Do bỏ qua các đường khác, một số người cố tình đi vào giữa đường một chiều và đi thuận lợi.

Ngay cả ở một số đoạn đường được kéo dài, người đi đường vẫn sẽ dỡ bỏ các rào cản giao thông trên vỉa hè.

Ngay cả trên một số đoạn đường nhất định, người tham gia sẽ băng qua đường. Xóa bỏ chướng ngại vật trên vỉa hè.

Bất chấp nguy hiểm, một số người vẫn lái xe theo hướng đường Lê Duẩn.

Khi ai đó đang lái xe theo hướng Lê Duẩn, hướng ngược lại, bất chấp nguy hiểm.

Đường Chen Hongdao nằm ở phía lẻ, và chiếc xe máy Dragon Snake đang di chuyển ngược chiều trên vỉa hè.

Phố Chen Hongdao nằm ở phía lẻ, và xe máy Dragon Snake đi ngược chiều trên vỉa hè vào buổi chiều. – Đến 8h20, nhiều đại lý và công ty vẫn chưa thể làm việc do nhân viên của họ gặp khó khăn trước xu hướng mới trong khu vực.

Đến 8h20, nhiều đại lý, công ty vẫn chưa thể làm việc do nhân viên chưa thể sử dụng hệ thống phân phối mới trên địa bàn.

Phải bố trí một nhân viên bảo vệ tại một ngân hàng trên dãy số chẵn trên phố Chenhongdao để yêu cầu đơn vị thi công hẻm tiến hành sửa chữa. Mọi người lên mạng mà không có sự đồng ý. Trên tuyến phố Chenhongdao số chẵn, đơn vị thi công được yêu cầu xây dựng con hẻm dành cho nhân viên nhưng không được chấp thuận.

Công nhân của đơn vị thi công đang gia cố dải phân cách mềm để ngăn người đi bộ trên vỉa hè

Công nhân của đơn vị thi công đang gia cố dây ở giữa mềm để ngăn người đi trên vỉa hè.

Cán bộ cơ quan chức năng ghi nhận tình hình giao thông những ngày đầu thành lập sở tại hiện trường. -Đại diện các cơ quan chức năng đã đến họp sớm hơn để ghi lại tình trạng giao thông những ngày đầu thành lập sở. Đường đua

— Khu vực đường Trần Hưng Đạo bị rào chắn, quy hoạch giao thông đã được thay đổi để chuẩn bị xây dựng ga tàu điện ngầm S12 ga Hà Nội trên tuyến đường sắt đô thị Nhổn. Đồ họa: Tian Qing .

Khu vực xung quanh phố Chen Hongdao đã được rào lại và quy hoạch giao thông đã được thay đổi để chuẩn bị cho việc xây dựng ga tàu điện ngầm S12 trên tuyến đường sắt đô thị Nhổn-ga Hà Nội. Đồ họa: Tian Qing .

Ngọc Thanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like