Giao thông

Tìm kiếm xe Rolls-Royce với biển số giả

Trên mạng xã hội mới, một bức ảnh về một chiếc xe tải hiện đại và một con ma Rolls-Royce đã được chụp vào lúc 2 giờ sáng, trên đó được khắc biển số “độc nhất” 35N-6789. tất cả”). Chức vụ.

Cảnh sát xác định rằng biển số 35N-6789 đã được cấp cho chiếc xe tải hiện đại có ký hiệu sai, Rolls Royce.

Xác định đội đăng ký xe (văn phòng cảnh sát), giao thông của văn phòng cảnh sát Ningning, biển số 35N-6789 được cung cấp cho xe tải 1,5 tấn hiện đại. Chiếc xe thuộc sở hữu của một công ty vận tải trong tỉnh. Rolls-Royce Ghost được trang bị giấy phép giao thông giả.

Dịch vụ cảnh sát giao thông Ninh Bình (Dịch vụ cảnh sát giao thông Ninh Bình) yêu cầu đội tuần tra tìm kiếm tất cả các con đường và triển lãm ô tô để tìm Rolls Royce (Rolls Royce). -Royce Royce (Roys-Royce đã đề cập ở trên) .

Rolls-Royce Ghost (Rolls-Royce Ghost) là một chiếc xe hạng sang nhập khẩu, hiện có giá khoảng 17 tỷ Việt Nam cái khiên. – Rõ ràng, vào tháng 6 năm 2014, một người nào đó được tìm thấy trong khu vực. Bảng Ninh Bình bao gồm hai chiếc xe chia sẻ biển số quý IV: một chiếc Toyota Camry màu trắng và một chiếc Ford Expedition màu đen. Cảnh sát xác định rằng cả hai chiếc xe đều có biển số giả vì biển số 35A-9999 đã được cấp cho chiếc Toyota Land Cruiser màu xám.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like