Giao thông

Do bão Turbin, nhiều chuyến bay đến miền nam đã bị hủy

Do ảnh hưởng của bão Turbin, Vietnam Airlines đã hủy 6 chuyến bay lúc 12h40 ngày 25/12. Giữa Hà Nội / Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc lúc 8:30 tối; từ Hà Nội đến Cần T hai lần và ngược lại. Các hành khách bị ảnh hưởng trên các chuyến bay này sẽ được hãng bố trí khởi hành vào ngày 26/12.

Từ 3h00 đến 11h00 Ngày 25/12, theo ảnh hưởng thực tế của bão, các hãng hàng không sẽ linh hoạt khai thác các chuyến bay đến và đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Do cơn bão Turbin tấn công, nhiều chuyến bay hướng nam đã bị hủy. Ảnh minh họa: DD.Loan

Vietjet Air ngừng khai thác 10 chuyến bay từ Hà Nội đi Cần T, Đà Nẵng đi Cần T, Hà Nội đi Phú Quốc, TP.HCM đi Phú Quốc và ngược lại. -Vasco hủy 16 chuyến bay trên các đường bay TP.HCM-Kongdao, Kongdao-Can T và Can T-Phú Quốc. Theo diễn biến của bão, Phú Quốc (Tân Sơn Nhất) và Phú Quốc (Phú Quốc) mây thay đổi.

Ngày 25/12, do ảnh hưởng dây chuyền của thời tiết xấu, nhiều chuyến bay nội địa khác cũng sẽ bị hoãn.

Trận bão tuyết thứ 16 nên rất mạnh và ảnh hưởng đến các tỉnh, thành phố phía Nam trên diện rộng. Hãng lưu ý hành khách có kế hoạch đi và đến các sân bay Johor Bahru (TP. Hồ Chí Minh), Phú Quốc (Kiên Giang), Cần T và Cam Ranh (Khánh Hòa) thường xuyên theo dõi tin tức. Các hãng hàng không sẽ cập nhật tin tức, các kênh truyền thông và chỉ được mang theo hành lý nhẹ.

Doan vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like