Giao thông

Chiếc ô tô phóng với tốc độ cao tông chết ba mẹ con đang đi trên đường

Công an thị xã Phổ Yên, Thái Lan cho biết đã quyết định bắt giữ tài xế Đỗ Văn Đông (30 tuổi, ở Phổ Yên) để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Bốn người qua đường ba ngày trước.

“Phi công phụ lái xe với tốc độ khoảng 60 km / h, bật đèn pha và không thể nhìn thấy người đi bộ qua đường”, cảnh sát nhân dân dẫn lời cảnh sát trưởng Hà An cho biết. .

Tại khu vực xảy ra tai nạn có biển cảnh báo và biển cảnh báo trên đường, đề phòng trẻ em qua đường. Nạn nhân băng qua đường từ đó đến khi bị tông và ngã xuống đất, khoảng cách 20 mét. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường và trình báo cơ quan công an vào sáng 24/12. Ảnh: Sơn Động -Chiều 25/12, ông Khuất Việt Hùng, Chủ tịch Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia đã chia sẻ thông tin với gia đình nạn nhân và lệnh cho cơ quan chức năng điều tra làm rõ ban đầu vụ tai nạn. .

Tối 23/12, một chiếc ô tô bán tải mang biển số Thái Nguyên chạy hướng Hà Nội trên quốc lộ 3 đoạn qua địa phận huyện Ba Hàng (thị trấn Nguyên Phúc Thái Lan) đã đâm vào 4 người đi bộ sang đường. . Cả 4 nạn nhân sau đó đều tử vong tại bệnh viện.

Người phụ trách Ủy ban An toàn đường bộ tỉnh Nguyễn, Thái Lan cho biết, các nạn nhân là người cùng một gia đình, gồm: Chị Hoàng Thị Ngọc (30 tuổi) và hai con Trần Việt Anh (8 tuổi), Fan Mingan (9 tháng tuổi) ) Và chị gái của Ngọc – Xuanhua

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like