Giao thông

Tài xế Mercedes giết hai người rồi tẩu thoát

Lúc 12h10 ngày 1/5, chị Đinh Thị Hải Yến đi xe máy và chị Trần Thị Quỳnh trên phố Xã Đàn đến Đại Việt (Hà Nội) khi đến hầm Kim Liên, quận Lê Đại Hành. (Hai Bà Trưng) thì bị ô tô Mercedes do La Trung Hiếu điều khiển tông từ phía sau.

Vụ tai nạn khiến 2 người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Sau đó, xe tiếp tục đi về hướng Đại Cồ Việt, đến đường Tạ Quang Bửu thì bị cảnh sát và người dân chặn lại.

Chiếc Mercedes đang chạy đã bị cảnh sát chặn lại. Ảnh: VH

Các nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn đường vắng nên xe chạy với tốc độ cao.

Tại hiện trường, nắp capo, kính chắn gió của chiếc Mercedes bị vỡ nát, chiếc xe máy hư hỏng lớn nằm cách hai nạn nhân hơn chục mét, mặt đường vương vãi máu và mảnh vỡ phương tiện.

Theo cảnh sát, xét nghiệm nồng độ cồn trong máu của tài xế Hiếu cho thấy anh ta vi phạm 0,751 mg / lít khí thở. Vào một ngày trước khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế đã khai nhận với cảnh sát khu vực Haibatang để dự tiệc và uống bia.

Gần đây, sau vụ tai nạn, đã có nhiều rò rỉ. Tối 22/4, tài xế Đỗ Xuân Tuyên (49 tuổi) sau khi uống nhiều bia đã điều khiển ô tô 7 chỗ đến tìm chị Lê Tuha (nhân viên Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội). nhân viên). Ở Rue Lang. Tài xế Thun sau đó tiếp tục tông vào xe máy và xe Mercedes-Benz. Vụ tai nạn khiến chị Hà tử vong tại chỗ, người điều khiển xe máy bị thương. Người lái xe chạy vài km về phía đường Langxia, và sau đó mọi người dừng lại.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like