Giao thông

Trạm BOT Caili hoãn thu phí

Vào ngày 22 tháng 3, Bộ Giao thông Vận tải tuyên bố sẽ tiếp tục đình chỉ hệ thống thu phí tại trạm BOT Cái Đất thay vì bắt đầu thu phí vào ngày 25 tháng 3 do việc xem xét và thống kê các phương tiện miễn thuế. Bộ Truyền thông đã không đưa ra thông cáo báo chí, nhưng không có thời hạn nào được đưa ra. “Chưa hoàn thành.” “Bộ Giao thông vận tải đang phối hợp với chính quyền địa phương để xem xét mức thuế đối với các loại xe được miễn thuế và giảm giá.” Cụ thể.

Trước đó, Bộ Giao thông vận tải và Ủy ban nhân dân tỉnh Tian Giang đã đồng ý thu phí dịch vụ tại ga Baicailai từ ngày 25 tháng 3, và mở rộng phạm vi vé miễn phí và giảm giá cho các tổ chức và nhóm. đời tư. Xung quanh các trạm có bán kính khoảng 5 km đến 10 km (tăng từ 8 đến 31 thành phố và khu vực). Đồng thời, giá vé đi qua nhà ga cũng giảm, và giá thành của nhóm phương tiện đầu tiên đã giảm từ 35.000 đồng / giờ xuống còn 15.000 đồng.

Thời gian thu phí của BOT Cai Lay sẽ kéo dài từ 7 năm đến 15 năm, 9 tháng; trạm thu phí tự động một cửa và tiếp tục áp dụng tất cả các làn đường mà không bị gián đoạn.

Trạm BOT Lailai đã ngừng thu phí hơn một năm. Nhiếp ảnh: Hoàng Nam .

Dự án xây dựng Quốc lộ 1 đi qua Thành phố Cailai dài 38,5 km, với tổng vốn đầu tư ban đầu hơn 139,8 tỷ đồng, bao gồm tăng cường chiều dài bề mặt của Đường 16,4 và xây dựng đường vành đai 26,4 km đến Thị trấn Cailai. Dài 12 km. Trạm thu phí nằm trên Quốc lộ 1 và được sử dụng để thu phí cầu đường cho hai tuyến đường. Kể từ khi trạm được đưa vào sử dụng vào ngày 1 tháng 8 năm 2017, nhiều tài xế đã mua vé tắc nghẽn để đổi tiền. Sự đông đúc và bất an buộc các nhà đầu tư phải dỡ hàng liên tục. Từ ngày 14 tháng 12 năm 2017, Quà tặng BOT đã phải tạm dừng phí trước giải pháp của chính phủ. Sau đó, chính phủ đã đồng ý giải quyết giải pháp để duy trì vị thế hiện tại. , Giảm giá vé máy bay. Kế hoạch này được cho là sẽ hạn chế tác động đối với các khoản đầu tư bỏ qua khác và để đảm bảo dòng chảy và kế hoạch tài chính của dự án.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like