Giao thông

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người trên ô tô 7 chỗ tử vong.

16h30 sáng nay, ô tô 7 chỗ Nghệ An do tài xế Hồ Tuấn Sáu (49 tuổi, ngụ Nam N, Nghệ An) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam. Một chiếc xe được cho là đã lái xe với tốc độ cao khi đến thị trấn Xiaqing, huyện Xiaqing, Tsinghua, và đâm vào phía sau của một chiếc máy kéo có giấy phép của Qinghua. Rạng sáng, chiếc ô tô bảy chỗ ở Nghệ An do tài xế Hồ Tuấn Sáu (49 tuổi, quê Nam Đàn, quê Nghệ An) điều khiển lưu thông theo hướng Bắc – Nam trên quốc lộ 1A. Khi đến đoạn đường Xiahe, huyện Xia Sa (Thanh Hóa), ​​một chiếc ô tô được cho là chạy với tốc độ cao đã tông vào đuôi xe đầu kéo mang biển số Thanh Hóa. Tải trọng đã cắt gần một nửa mui xe, và khung xe bị vỡ nát …—— Chiếc xe 7 chỗ tông vào hông xe tải, mui xe gần như đứt lìa một nửa, và khung xe bị vỡ nát …- – Lốp bị nổ và kẹt dưới bánh xe đầu kéo, hầu như không có lực cản phanh trên đường – – Lốp nổ và dính dưới bánh của máy kéo, và hầu như không có lực cản phanh trên đường. – Thời điểm xảy ra tai nạn, 8 người trên xe đang làm việc trong một gia đình ở tỉnh phía Bắc. Ba người tử vong gồm Lê Văn Mùi (48 tuổi), Nguyễn Văn Tấn (62 tuổi) và Nguyễn Thái Hà (29 tuổi). Trong tình trạng nguy kịch, 5 người từ Bệnh viện Đa khoa Hartnon đã được điều trị.

Thời điểm xảy ra tai nạn, cả gia đình có 8 người đang đi công tác tại các tỉnh phía Bắc. Ba người tử vong gồm Lê Văn Mùi (48 tuổi), Nguyễn Văn Tấn (62 tuổi) và Nguyễn Thái Hà (29 tuổi). Trong trường hợp khẩn cấp, 5 người được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hartrun.

Cảnh sát Thanh Hoa đã khám nghiệm hiện trường.

Cảnh sát Thanh Hoa đã khám nghiệm hiện trường.

Khoảng 8h30 sáng, đơn vị chức năng phải dùng xe cứu thương để tách hai xe ra. Quốc lộ 1A đi qua thành phố Xiatong bị phong tỏa.

Đến 8h30 sáng, đơn vị chức năng phải dùng xe cứu thương mới tách được hai xe. Đoạn QL1A đoạn qua Hà Trung đông đúc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like