Giao thông

Cảnh sát bị giết bởi xe đẩy

Vụ tai nạn xảy ra lúc 6:15 chiều. Vào ngày 19 tháng 12, trên Quốc lộ 1A, con đường đi qua Thị xã Cẩm Trung (Huyện Cẩm Xuyên). Bao và những người bạn của mình lái xe máy và lái xe về phía nam, bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy khác đang lái cùng chiều.

hiện trường vụ tai nạn. Nhiếp ảnh: Gia Hân-Tai nạn này đã khiến Bảo và bạn bè ngã xuống đường. Cùng lúc đó, một chiếc xe kéo tay cầm cát chạy cùng chiều, lăn qua người ông Bảo và ngay lập tức giết chết ông. Một nạn nhân khác đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy đang đỗ giữa đường và bị hư hỏng nặng. Một chiếc xe kéo tự chế đã tiếp cận ngôi nhà bên phải đường. Có nhiều mảnh vụn xung quanh, vết dầu, vết dầu và vết máu.

Theo các nhà chức trách, nạn nhân Bao vừa học xong trung úy tại Học viện Cảnh sát Nhân dân. Chiều nay, anh và bạn của mình đã đến đồn cảnh sát He Ting ở thành phố He Ting để chấp nhận quyết định làm công việc này và gặp phải vấn đề trên đường đi. Nắm được tin tức. Đến 8 giờ tối, sân khấu vẫn chưa ra.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like