Tiêu dùng

Giảm giá sắt thương hiệu

Bàn ủi là một trong những nhu cầu thiết yếu hàng ngày của mỗi gia đình và giúp xóa mờ nếp nhăn nhanh chóng. Dưới đây là một số mẫu bàn là hơi khô kiểu dáng nhỏ gọn, tiện sử dụng tại nhà hoặc mang theo khi đi du lịch được bán với giá ưu đãi tại các cửa hàng của VnExpress. – – Bàn là khô Changhe NAG1502 giảm 39% còn 129.000 lỗ; nhỏ gọn, nhẹ Thiết kế; sản phẩm có công suất 1200 W. Sản phẩm có chế độ cảm biến nhiệt, chế độ này sẽ tắt để kiểm soát nhiệt độ ở mức an toàn, nếu bàn ủi đứng yên hoặc nằm nghiêng trong tư thế ủi, bàn ủi sẽ tắt sau một phút. Đế làm bằng hợp kim nhôm dẫn nhiệt nhanh chóng. Thiết kế đầu bàn ủi giúp bạn dễ dàng ủi mọi vị trí trên quần áo, đặc biệt là những vị trí khó ủi như: cổ áo, viền áo, nếp gấp gần cúc áo … – Bàn ủi hơi nước Nagakawa NAG1505 giảm 30% chi phí sau thuế chỉ còn 317.000 Đồng Việt Nam, công suất 1200W. Dây nguồn bằng đồng nguyên chất dẫn điện và tản nhiệt tốt, đầu nối dây có thể xoay 360 độ, xoay thuận tiện sẽ không gây vướng víu khi ủi đồ. Ngoài chức năng phun ướt vải và nhanh chóng xóa nếp nhăn, sản phẩm tích hợp đa chức năng còn có thể được sử dụng như bàn ủi hơi khô và hơi nước theo nhiều cách; thích hợp để xếp quần và ủi quần áo dày; có thể sử dụng chức năng hơi nước thẳng đứng trên móc treo, rèm cửa và khăn trải bàn Tiến hành ủi.

Bàn ủi hơi nước Ariete Travel MOD.6224 giảm 25% còn 517.500đ; thiết kế nhỏ gọn; tay cầm xoay 190 độ, dễ sử dụng; với hệ thống hơi nước đứng, có thể ủi mọi loại quần áo tùy theo điều kiện sử dụng, công suất lên đến 800W.

Bàn ủi hơi nước Tiross TS 528 giảm 23% còn 690.000 đồng; có chức năng ủi khô và ủi hơi nước; bàn ủi ceramic chống dính; có vòi phun; dung tích nước 350 ml. Sản phẩm có công suất 2500W giúp bạn có thể ủi phẳng mọi loại quần áo ngay lập tức.

Bàn ủi hơi nước Philips GC1756 giảm 22%, giá còn 899.000 đồng; ngăn chứa nước 220ml, hơi nước liên tục giúp ủi thẳng nếp nhăn. Đế bằng sứ chống trơn trượt, chống xước tốt. Sản phẩm có chức năng tự động ngắt, sẽ kích hoạt khi không sử dụng bàn ủi. Khi được đặt trên giá, nó sẽ tắt sau 8 phút. Khi đặt trên mặt đế hoặc mặt bên, bàn là sẽ tắt sau 30 giây. Để duy trì hoạt động của bàn ủi hơi nước này, nên sử dụng chức năng tẩy cặn mỗi tháng một lần khi sử dụng nước máy. Bảo hành toàn quốc 2 năm-Bàn ủi hơi nước Philips GC2992 giảm 14% còn 1,32 triệu đồng; đế có phủ lớp SteamGlide, ủi nhanh chống dính; các chế độ ủi hơi nước khác nhau, phun tia, phun tia, phun tia đứng. Sản phẩm còn có chức năng chống nhỏ giọt, dây xoay 360 độ tiện lợi khi ủi. Sau khi cắm nguồn điện, để nhiệt độ bằng 0 và đợi khoảng 3 đến 5 phút để đế ấm lên. Khi sử dụng, khóa van xả để tránh rò rỉ nước. Chỉ đổ nước tinh khiết vào bình chứa nước sắt, không thêm bất kỳ chất phụ gia, nước hoa hay chất tẩy rửa nào. Khi vệ sinh bàn ủi không được dùng giẻ kim loại, vật nhọn cào lên vết bẩn để tránh làm bong tróc lớp men chống dính.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like