Tiêu dùng

Thay đổi 13 bữa sáng mỗi ngày

1. Bột yến mạch – Món ăn này đơn giản, dễ ăn, dễ chế biến và rất tốt cho tim mạch. Bạn có thể nấu cháo yến mạch với ngũ cốc nguyên hạt, thêm chuối, dâu tây hoặc một số loại trái cây sấy khô… để bổ sung thêm vitamin và dưỡng chất. Đôi khi bạn có thể dùng bánh yến mạch dâu tây hoặc yến mạch cắt nhỏ để thay đổi khẩu vị …- 2. Bánh pancake sô cô la nhiều lớp, vị dâu tây … với một ly sữa hoặc nước trái cây sẽ rất ngon. Bữa sáng tiết kiệm thời gian và bổ dưỡng.

Ảnh: Allwomanstalk

3. Bánh nhà làm

Bạn có thể chuẩn bị bột, nguyên liệu từ tối hôm trước, sáng thức dậy chỉ cần cho bột vào máy, cho vào máy 20-25 phút là được. Mở lò nướng ở nhiệt độ khoảng 250 độ, có thể sử dụng ổ ghi tay.

4. Sinh tố

Uống sinh tố trái cây không chỉ cung cấp cho bạn nhiều vitamin mà còn giúp bạn sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Nói chung, nó rất hữu ích cho phụ nữ có làn da đẹp và có thể làm mới bản thân.

5. Sữa chua-Nhiều người thường nghĩ rằng ăn sữa chua vào buổi sáng là không tốt nhưng thực ra sữa chua rất có lợi cho sức khỏe. Hệ thống tiêu hóa. Người nước ngoài vẫn thường đổ sữa chua vào bột ngũ cốc hoặc yến mạch.

6. Trái cây tươi

Bạn có thể dùng salad cam, salad cam cho bữa sáng, nửa quả bưởi, bơ, kiwi tươi hoặc dưa hấu …– 7. Bánh ngọt và bánh ngọt

Một chiếc bánh dày nhỏ sẽ giúp bạn ấm bụng suốt buổi sáng. Bạn có thể thay đổi khẩu vị bằng cách thêm một ít sô cô la, chuối và dâu tây vào giữa bánh.

8. Bánh sữa – một món ăn phổ biến trong thực đơn bữa sáng của người Mỹ. Nguyên liệu đơn giản, dễ làm, tiết kiệm thời gian trứng, sữa tươi, xiên que, bánh mì (xúc xích, dăm bông) … mọi thứ bạn cần chuẩn bị từ hôm trước, chỉ cần 30 phút là J đã có thể thưởng thức món ngon trong lò rồi. bữa ăn sáng.

9. Trứng tráng hoặc rau bó xôi

Đây là món ăn nhanh, dễ ăn và là món khoái khẩu của nhiều người. Không chỉ người nước ngoài mà người Việt Nam cũng thường ăn theo cách này. Một lát bánh mì với trứng chiên, và đôi khi là một số loại rau để thay đổi khẩu vị.

10. Bánh mì tròn với sữa, cà chua

Thời điểm tốt nhất để tiêu thụ tinh bột trong ngày là buổi sáng, vì bạn phải tiêu hóa và đốt cháy calo trong cả ngày. Bạn có thể ăn một ít pho mát, cà chua hoặc một ly sữa.

11. Bánh gạo bơ đậu phộng

Món ăn này ít calo, dễ ăn và dễ tiêu hóa. Bơ đậu phộng và bơ kết hợp với nhau tạo nên sự ngọt ngào và thơm ngon cho bánh. Bạn cũng có thể trộn những thứ bạn muốn trộn lên bánh.

12. Ngũ cốc

Cố gắng trộn ngũ cốc, trái cây tươi hoặc khô, sữa chua … vào cốc, sau đó trộn đều và nếm thử từ từ. Bắt đầu ngày mới với những bữa ăn ngon và lành mạnh.

13. Trứng luộc-thích hợp cho ai thích ăn trứng luộc hoặc lòng đào, nhưng trứng đã bóc vỏ vẫn thích hợp với lòng đỏ của bạn. Món này chỉ mất vài phút vào mỗi buổi sáng. Cần lưu ý rằng mùi vị của trứng được lấy ra vào buổi sáng và buổi tối là hoàn toàn khác nhau.

Anh (theo Allwomanstalk)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like