Tiêu dùng

Giá của những món đồ mạ vàng trên dưới 6 triệu đồng

Vào những dịp lễ tết, lễ tết, tiệc tân gia, trang sức, thủ công mỹ nghệ bằng vàng, dát hoặc mạ vàng thường được chọn làm quà tặng để thể hiện sự quan tâm và cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất. người nhận. Dưới đây là một số sản phẩm dát vàng hoặc dát vàng 24 carat, bạn có thể lựa chọn để làm quà biếu ông bà, cha mẹ nhân dịp Vu Lan báo hiếu.

Áo thun hình hoa sen Kim Handicraft Bảo Phúc DOJI nằm trong bộ quà tặng được giảm giá 20% còn 176.000 VND. Sản phẩm này thích hợp dùng trên áo sơ mi hoặc làm quà tặng, có vân mịn và được dát vàng.

Quà tặng nghệ thuật Kim Bảo Phúc (Kim Bảo Phúc) dát vàng 24k DOJI Phúc Lộc Bình An là dòng sản phẩm dát vàng nguyên chất, đồng đúc rỗng, bên ngoài mạ vàng đặt trong hộp kiếng, có thể dùng trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ Vừa sử dụng … Giá của sản phẩm là 1,022 tỷ đồng, giảm 30% so với giá bán. Original

— Quà tặng thủ công mỹ nghệ phủ vàng 24k Jinbaofu DOJI Phúc Thọ Song Toàn được giảm giá 30% còn 903.000 đồng (giá gốc 1,29 triệu đồng). Sản phẩm được đựng trong hộp thủy tinh bằng đồng mạ vàng 24k, thích hợp dùng làm vật trang trí, quà tặng trên xe ô tô.

Tranh thư pháp chữ Thọ mạ vàng 24k giảm 32% so với giá gốc 1,7 triệu đồng (VND). Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập tranh chúc thọ do Golden Gift Việt Nam sản xuất. Tranh thư pháp chữ Thọ mạ vàng thích hợp làm quà tặng chúc thọ, quà Tết ý nghĩa, thể hiện tình yêu thương của con cháu đối với ông bà. -Có mức giá 1,7 triệu đồng, hoa hồng mạ vàng 24K HHMV thích hợp làm quà tặng bà, mẹ, những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Hình ảnh bông hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu thương muốn gửi đến người nhận.

Quà tặng nghệ thuật Jinbaofu, tặng kèm phụ kiện cao cấp mạ vàng DOJI JF-GM-088SV, mức chiết khấu tối đa có thể tăng lên 40%, lên tới 4,241 tỷ đồng (giá gốc 7,068 triệu đồng). Thông tùng là loại cây mọc trên vùng đất cằn cỗi, có lịch sử hàng trăm năm. Hình ảnh cây tùng bách có sức sống bền bỉ tượng trưng cho tuổi thọ trăm năm.

Tượng đôi chim hồng hạc mạ vàng 24 cara được ưu đãi còn 5,2 triệu đồng, giảm 22% (giá gốc 6,5 triệu đồng). Tổng thể sản phẩm bằng đồng mạ vàng 24k. Sau khi mạ vàng, sản phẩm được phủ một lớp keo bảo vệ, giúp bề mặt của lớp vàng tránh được các tác động từ môi trường bên ngoài.

Trâm cài áo vàng hồng 24K DOJI FH60001 giảm 10% còn 5,94 triệu đồng (giá gốc 6,6 triệu đồng). Hoa hồng tượng trưng cho sự hiếu thảo và có thể được dùng làm quà tặng nhân dịp lễ Wulan. Chiếc trâm vàng 24 cara, nặng 0,7-0,8 cặp, gồm mặt dây chuyền và vòng tay.

Ngoài các sản phẩm trên, cửa hàng VnExpress còn ưu đãi hàng loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trang sức, phụ kiện và các vật phẩm dùng trong lễ Vu Lan báo hiếu. Người tiêu dùng nhập mã VLT8 để được giảm 8% từ 600.000 đồng xuống còn 80.000 đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 2/9, tham khảo thêm thông tin chi tiết và mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like