Tiêu dùng

Loại lò tiện lợi cho gia đình

Máy Làm Bánh Waffle

Waffle là loại bánh thơm ngon, dai, ngọt, vừa miệng. Món bánh này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn dùng làm chè hoa quả tươi để làm món tráng miệng hay bữa sáng cho gia đình.

Để có thể dễ dàng làm bánh quế tại nhà, bạn có thể sử dụng máy Tiross TS1384 (giá gốc: 690.000đ, giảm còn 544.500đ). Máy có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, độ bóng và độ bền cao.

Mặt nướng phủ lớp chống dính cao cấp giúp bánh đẹp và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Núm vặn điều khiển dễ dàng, có 5 mức công suất và sẽ tự ngắt khi đủ nhiệt.

Bạn có thể dễ dàng nấu tại nhà, hoặc có thể thêm các nguyên liệu làm bánh Tiross TS1384 tùy theo sở thích. Sản phẩm điện áp: 220-240V, 50 / 60Hz; công suất: 1000 watt; kích thước sản phẩm: 26 x 20 x 10 (cm); trọng lượng: 1,5 kg-nhà sản xuất máy làm bánh mì-Tiross TS513 model của thương hiệu Tiross Máy cũng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn (giá gốc: 790.000 đồng, giảm còn 621.000 đồng. Người dùng có thể nướng bánh mì sandwich hoặc bánh tự làm. – Máy có 3 chức năng: nướng bánh mì, nướng bánh mì sandwich, dùng để nấu thức ăn. Chức năng nướng (thịt, củ, quả …) có thể nướng 4 bánh cùng lúc, tiết kiệm điện và thời gian, giữ nhiệt lâu, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn, có thể dễ dàng tháo lắp, thay thế và vệ sinh, nấu xong chỉ cần hướng dẫn. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ nhẹ, tự động và sử dụng chốt an toàn.

Sanwich 3 trong 1 Tiross TS513 có thể nướng 4 bánh cùng lúc; vỏ chịu nhiệt chắc chắn, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn; đĩa phủ chống dính nấu nướng; Hệ thống nấu nướng tự động kiểm soát nhiệt độ.

Lò nướng

Dùng chung với các loại thực phẩm khác, Tiros đã thiết kế một loại lò nướng đặc biệt, ví dụ như mẫu TS9602 (giá ban đầu 2,19 triệu giảm còn 1,701 tỷ đồng). Lò có nhiều hiện đại Các chức năng như nướng bằng que hâm nóng, hẹn giờ 90 phút …

– dung tích lớn 40 lít, có thể nướng nhiều loại thực phẩm cùng lúc, cho những bữa cơm gia đình hay sum họp, khi nấu nướng thức ăn bằng cách xoay đều giúp thức ăn chín đều không bị cháy khét Công nghệ nấu thanh nhiệt gồm hai giàn trên và dưới giúp nướng chín đều thức ăn, giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng.

Lò được trang bị núm điều khiển lớn trong suốt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh, ngoài ra còn có lẫy gạt mỡ di chuyển Thiết kế rất tiện dụng, sơn tĩnh điện, các ngăn rộng rãi, chống dính, dễ lau chùi.

Lớp sơn đen, chống bám bẩn, dễ lau chùi Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian bếp .– – Lò nướng Tiross TS9602-40L có chế độ hẹn giờ 90 phút và dung tích 40 lít cho phép bạn nướng lượng lớn thực phẩm phục vụ nhu cầu ăn uống hay sum họp của gia đình Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian bếp .— -Ngoài giảm giá trực tiếp, các đơn hàng gia đình trên VnExpress Shop có giá khởi điểm từ 499.000 đồng còn được giảm 9% khi nhập hàng (tối đa 100.000 đồng) Mã “Home20”.

Chương trình khuyến mãi trên VnExpress Shop vẫn tiếp tục Đến ngày 25/12 áp dụng cho nhiều ngành hàng như đồ gia dụng, thời trang, nội thất, sức khỏe, sắc đẹp … Tham khảo thêm các sản phẩm đồ gia dụng đang giảm giá tại đây .—— Thảo Trang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like