Tiêu dùng

Tiền tỷ “mê” nhiều sao Việt

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường đã dẫn chương trình Mix & Match. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và được nhiều nhãn hàng nổi tiếng tài trợ. Trong đó có Công ty LMG (chủ showroom nệm với các sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu thế giới).

Doanh nhân tham gia sự kiện, cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung diện áo dài hồng trẻ trung. Bà Lee Hinshaw, giám đốc kinh doanh của LMG, đã tổ chức và trình diễn các sản phẩm nệm từ các thương hiệu nổi tiếng như Kluft, AmericanStar, Therapedic, Latexco, Aireloom và Brentwood Home. Phòng trưng bày của LMG đã thu hút rất nhiều người đến tham quan và trải nghiệm. Đây không phải là lần đầu tiên được xem và trải nghiệm sản phẩm trên LMG, nhưng Diễm My vẫn bị ám ảnh khi nhìn thấy nệm Kluft.

Một đại diện của LMG cho biết giá các sản phẩm của thương hiệu này đã tăng lên hàng tỷ đô la. Thiết kế sang trọng theo phong cách phương Đông, được làm từ chất liệu cao cấp như len cashmere, len Joma New Zealand, lông đuôi ngựa Đức, cao su Talalay, v.v … – Nệm Kluft ôm sát đường cong thiết kế, giúp nâng đỡ mọi bộ phận trên cơ thể, tốt và thoải mái Ngủ. Diễm My gần đây đã mua một tấm nệm của thương hiệu này và cô hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại showroom LMG.

Cô cũng giới thiệu nệm LMG với bạn bè của mình. Trước đó, trên đường đến phòng triển lãm, cô đã trải nghiệm thiết bị đo áp suất cơ thể người của Reveal By Xsensor (Canada). Hình ảnh bản đồ áp suất và thiết lập khoa học trên thiết bị sẽ giúp khách hàng tìm được loại nệm phù hợp, tránh đau lưng, mỏi vai khi ngủ.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng sẽ cảm thấy “chạnh lòng” khi nhìn thấy cushion Kluft. Cô ấy thích tìm những tấm nệm đẹp và kiểu dáng đẹp. Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ, sau một ngày làm việc căng thẳng, ước mơ của tôi là được ngủ trên chiếc nệm êm ái và thoải mái.

Ngoài nệm, giường điều chỉnh cũng là sản phẩm. Những diễn viên mà Lan Ngọc thích đều ngỡ ngàng khi phát hiện ra chiếc giường có nhiều chức năng. Theo tư vấn của showroom, loại giường này có thể giúp người dùng đọc sách, xem TV thoải mái, đồng thời ngăn ngừa và cải thiện lưu thông máu, mát xa, tư thế không trọng lực và kéo dài tuổi thọ. Thẳng tự nhiên.

Cũng như Lan Ngọc, nhà thiết kế Kelbin Lei rất ấn tượng với những chiếc nệm của Kluft. Tự nhận mình là người đánh giá cao kiểu dáng, giá trị và tính nghệ thuật của sản phẩm, anh cho biết Kluft đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và chức năng mà anh theo đuổi.

Quán quân Face 2017 Tú Hảo thích thú khám phá những sản phẩm do LMG trưng bày. Cô ấy thích đệm mềm. Tú Hảo cho biết, bản thân cô hiểu rõ tầm quan trọng của giấc ngủ và lối sống lành mạnh nên có xu hướng lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe của các thương hiệu nổi tiếng.

Ngọc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like