Tiêu dùng

Dùng thử miễn phí 80 chiếc bánh trung thu Kinh Đô

Năm nay, Mondelez Kinh Đô sẽ tung ra thị trường 84 sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí và quà tặng đa dạng của khách hàng. Trong đó, có nhiều dòng sản phẩm cao cấp, hương vị tinh tế, mẫu mã sang trọng, như bánh trung thu cao cấp, bánh trung thu dát vàng.

Bánh trung thu vàng có 5 dòng: kim cương, bạch kim, vàng, thập cẩm lê và hồng ngọc. Mỗi chiếc bánh có một kiểu nhân riêng, đáp ứng nhiều khẩu vị khác nhau, nhưng đều được chọn lọc từ những nguyên liệu cao cấp.

Tết Trung thu 2017, công ty đã bổ sung thêm nước sốt cua kiểu Singparore và bánh gạo Nhật Bản. Dòng bánh cao cấp Kinh Đô được bổ sung thêm nhân sữa trứng, socola sữa, thêm phô mai vào dây chuyền sản xuất bánh dành cho trẻ em.

Thương hiệu cũng lần đầu tiên giới thiệu bánh trung thu Oreo nổi tiếng thế giới với hương vị và hình thức bánh quy. . Mỗi hộp gồm 6 loại, mỗi loại có 4 vị socola sữa, cappuccino, socola brownie và mứt dâu.

Vừa qua, Mondelez Kinh Đô đã tổ chức buổi dạ tiệc hoành tráng dành cho khách hàng tại Royal City (Hà Nội) vào tối ngày 30/09. Chương trình kéo dài hơn 5 giờ đồng hồ, khơi gợi những kỷ niệm và niềm vui của người tiêu dùng về Tết Trung thu, và gắn kết tình thân với họ.

Giải trí: Trung thu tại Hanoi Royal City. Đối với người tiêu dùng, công ty còn có mặt tại sảnh L1-R3 Vincom Royal City, Thanh Hà Xuân Thành, Hà Nội, từ nay đến hết ngày 4/10 sẽ tổ chức showroom “Trăng vàng” miễn phí và dùng thử bánh miễn phí.

Có hai điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh: phòng trưng bày “Trăng vàng” ở Trung tâm Sài Gòn (đường Pasteur) và gian hàng Oreo ở tầng một. Khách hàng mua sản phẩm này sẽ nhận ngay khung ảnh do anh cung cấp và chụp ảnh ngay … đến hết ngày 30/10.

Gian hàng bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng tại Saigon Centre thu hút một lượng lớn khách hàng. — Sau 20 năm quảng bá thương hiệu, Mondelez Kinh Đô ngày càng có nhiều khách hàng thân thiết. Không chỉ đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm mà thương hiệu này còn thường xuyên tung ra thị trường những hương vị mới, mẫu mã đa dạng hàng năm.

Mondelez Kinh Đô cũng là một trong những thương hiệu mở gian hàng bán hàng sớm để gợi nhớ đến khách hàng dịp Tết Trung thu sắp tới. Đến thăm gian hàng bánh trung thu Kinh Đô, nhiều gia đình sẽ được lựa chọn trong số 84 sản phẩm được bày bán.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like