Tiêu dùng

Giỏ quà Nhật Bản để chúc mừng năm mới của Trung Quốc

Mỗi dịp tết đến xuân về, việc chọn quà tết cho bố mẹ, người thân trong gia đình hay tặng sếp, khách hàng, đối tác luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hầu hết mọi người đều mong muốn tìm được những món quà vừa túi tiền nhưng chất lượng luôn đảm bảo và sang trọng.

Chị Nguyễn Thu Quỳnh, nhân viên văn phòng một công ty xây dựng ở Hà Nội, 32 tuổi, kể rằng chị luôn đau đầu và muốn mua quà. Để dành cho Tết. Năm nay, cô quyết định mua một số giỏ quà cho người thân.

Cô giải thích rằng đặc trưng của giỏ quà là nhà sản xuất đã sắp xếp hình thức rất cẩn thận. Các sản phẩm quà tết đặc trưng như rượu, chè, bánh kẹo.

Giỏ quà Khang bao gồm bánh, kẹo, trà xanh và rượu mơ.

Chị Quỳnh chọn Giỏ quà Địa lý Nhật Bản. Lâu nay, chị vẫn thích dùng thực phẩm nhập khẩu của Nhật để chế biến bữa ăn gia đình. Hỏi ra mới biết người Nhật có tiêu chuẩn sản xuất và phân phối hàng hóa rất khắt khe nên chị rất an tâm.

Giống như chị Quinn, chị Nguyễn Qiuxiang, 35 tuổi, Hà Nội cũng quyết định mua một giỏ quà giá tầm trung cho cả người thân, là mẫu cao cấp của sếp. Cô đến một siêu thị chuyên phân phối các sản phẩm của Nhật Bản và lựa chọn nhiều chủng loại sản phẩm, mẫu mã đa dạng.

Một góc siêu thị Nhật Bản Hanaichi. Nhà hàng Nhật Bản Hanaichi. Có gần 2.000 loại sản phẩm, với nhiều mức giá cho người tiêu dùng lựa chọn. Siêu thị cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích và tiện lợi cho người mua sắm trực tuyến trên cả nước.

Năm nay, Hanaichi cung cấp 4 giỏ quà Như Ý, An Khang, Tài Lộc, Đại Cát và các loại rượu cao cấp, bánh quy, trà thơm cao cấp. Đại diện Hanaichi cho biết, tên gọi của giỏ hàng đã chứa đựng thông điệp chào đón năm mới của khách hàng.

Có rất nhiều giỏ quà và bánh kẹo Nhật Bản trong cửa hàng.

Giỏ quà Như Ý gồm các loại bánh, kẹo thơm ngon, trà xanh hương vàng, rượu mai quế lộ đồng giá 690.000 đồng. Giá một giỏ quà của Khang là 990.000 đồng, bao gồm hạt dẻ, sôcôla, hộp bánh quy, ô mai. -Giá của giỏ quà Thần Tài là 1.490.000đ bao gồm 1 hộp trà Sencha, rượu mơ, socola hạnh nhân và các loại bánh thơm ngon. Đại Cát là giỏ quà cao cấp gồm rượu, lon trà, 5 loại bánh, hạt nổi tiếng được gia công xứ sở hoa anh đào có giá 1,89 triệu đồng.

Ngọc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like