Tiêu dùng

Trang sức ngọc trai giá dưới 1,3 triệu đồng

Trang sức ngọc trai tôn vẻ đẹp nữ tính. Dưới đây là một số mẫu có thể được bán làm quà tặng cho chính bạn hoặc những người phụ nữ bạn yêu thương với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress.

Bộ trang sức Semi Pearl gồm vòng cổ, mặt ngọc trai, hoa tai; giảm 47% còn một triệu đồng; làm từ 8 đến 10 ly ngọc trai nước ngọt với 14 viên kim cương Zicon nhân tạo hình lưỡi liềm , Thu hút sự chú ý của mọi người.

Vòng cổ Ngọc rồng giảm 45% còn 1,2 triệu đồng, size 120 cm. Sản phẩm có nhiều màu sắc giúp phái đẹp nổi bật trong trang phục trang trọng hoặc tối giản, với 21 kiểu dáng khác nhau.

Bông tai Ngọc trai Rus size 9 ly giảm 42% còn 380,000đ. Thiết kế tuyệt vời, búi tóc được quấn trong hạt chính. Không để chung bông tai này với đồ ăn bằng kim loại khác khi tiếp xúc với thức ăn hoặc rượu, và không lau chùi chúng; hãy lau sạch bằng vải mềm hoặc giấy chuyên dụng để bông tai luôn sáng.

Dây chuyền ngọc trai chín ngọc size 45 cm giảm 41% chỉ còn 580,000đ. Sản phẩm thiết kế đơn giản, đính ngọc trai tăng dần làm nổi bật vẻ đẹp của từng món trang sức, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, thích hợp khi tham gia các hoạt động hoặc làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Giảm 40% còn 955.000 VND cho Mặt dây chuyền Ngọc trai Ngọn lửa. Thiết kế sản phẩm như ngọn lửa, phù hợp với những cô nàng cá tính. Để đảm bảo an toàn cho sản phẩm, cần tránh ma sát và rung động mạnh.

Chuỗi vòng cổ ngọc trai Squad Perl giảm 40% còn 760.000 đồng, thích hợp mặc cùng váy, áo kiểu dáng Les để lộ vai trần. – Vòng tay hạt opal giảm 40% chỉ còn 390.000 đồng, tôn lên nét duyên dáng, thuần khiết của các cô gái. – Vòng tay chuỗi hạt giảm 40% chỉ còn 390.000 đồng. Sản phẩm được làm bằng cách kết hợp giữa chất liệu ngọc trai và đá thích hợp cho những cô nàng thích sự phá cách. Vòng cổ Perl quà tặng ngọc trai giảm 39% còn 1,29 triệu đồng, kích thước 45 cm, kết hợp giữa đá onyx xanh và bầu trời xanh. Sản phẩm này thích hợp làm quà tặng trong những dịp quan trọng.

Vòng cổ ngọc trai màu be Perl giảm từ 39% chỉ còn 680000 đồng, được thiết kế theo phong cách truyền thống, đơn giản, nhấn mạnh vẻ đẹp của từng viên ngọc trai và tạo cảm giác nhẹ nhàng, phù hợp với mọi hoàn cảnh và nhiều chủ đề.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like