Tiêu dùng

Dòng nồi chiên, nồi cơm điện gia đình

Sử dụng nồi chiên không dầu, các bà nội trợ có thể tiết kiệm được thời gian nấu nướng, cả nhà ăn ngon miệng hơn nhờ giảm bớt lượng dầu mỡ trong thức ăn. Nồi chiên còn được tích hợp nhiều chức năng như nấu, nướng, chiên, rán. Người dùng chỉ cần cho thức ăn vào nồi, chọn chức năng mong muốn rồi đợi thức ăn chín. Nhiều loại nồi cơm điện tử tích hợp sẵn các chức năng. Không chỉ vậy, loại nồi cơm điện tách đường còn có thể giúp giảm lượng đường trong cơm.

Dưới đây là một số sản phẩm như nồi chiên nhúng, nồi cơm điện … hiện bạn đang được giảm giá 50% tại cửa hàng VnExpress.

Nồi cơm điện Mishio MK188 giảm 50% còn 1,09 triệu (giá gốc 2,199 triệu). Nồi có cấu tạo và cơ chế làm việc khác nhau, sử dụng công nghệ nấu bốn giai đoạn: đun nóng, tách amylopectin, loại bỏ amylopectin trong nước và tách đường.

Sato 18DN061 là nồi cơm điện tích hợp đa chức năng có chức năng tách đường, giá hiện tại là 1,25 triệu giảm 17% so với giá gốc. Chảo có thể dùng để nấu cơm tách đường, hầm, hấp, súp, cháo, gà. Lõi của chảo là lõi kép, được phủ bằng đá cẩm thạch.

Dung tích 1.8L, thích hợp nấu cho gia đình 3-4 người. Sản phẩm gồm 8 chế độ nấu. Lõi nồi được làm bằng nhôm đúc nguyên khối và tráng bốn lớp chống dính đá hoa cương. Giá sản phẩm là 3,499 tỷ đồng, giảm 30% (giá gốc 5 triệu đồng).

Giá của nồi chiên không dầu Changhe NAG3301 6 lít là 2,19 triệu đồng, giảm 47% so với giá gốc. Ngăn nghiêng 45 độ gồm trục xoay 360 độ, giúp trộn đều thực phẩm. Nắp nồi sử dụng chảo chống dính Whitford của Mỹ. Hệ thống gia nhiệt đối lưu giúp thức ăn chín nhanh và đều hơn. Có 6 chương trình nấu cài đặt sẵn, hẹn giờ, dừng từ 0-59 phút.

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W có dung tích 4,5 lít. Công nghệ Rapid Air giúp thực phẩm giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong, do đó giảm hàm lượng chất béo trong thực phẩm. Màn hình cảm ứng đa chức năng, nó sẽ tự động tắt khi xảy ra quá tải nhiệt. Sản phẩm được giảm giá 17% còn 208,5 triệu đồng.

Nồi chiên không dầu Philips hd9653 giảm 9% còn 999 triệu đồng (giá gốc 11 triệu đồng). Dung tích nồi có thể chứa 1,4 kg thức ăn, phù hợp cho gia đình 4 – 5 người. Trong quá trình nấu, mỡ thừa được tách ra và đọng lại trong khay, có thể dùng để chiên, rán các món khác. Nồi được trang bị đồng hồ hiển thị kỹ thuật số và núm vặn, thuận tiện cho người dùng khi thao tác. Phạm vi nhiệt độ có thể điều chỉnh là 40-200 độ C.

Ngoài nồi chiên nhúng, nồi cơm điện, các sản phẩm nồi ủ tỏi đen cũng được giảm giá mạnh. Giá thành của máy làm tỏi đen Tiross TS906 là 1,282 tỷ đồng, giảm 17% so với giá gốc. Thời gian lên men bằng máy làm tỏi từ 8-12 ngày. Hệ thống đèn LED hiển thị đếm ngược 288 giờ hoặc 192 giờ, nhiệt độ hiển thị rõ ràng. Ngoài ra, chức năng làm khô tỏi trong hai giờ sau quá trình lên men giúp tỏi mềm hơn.

Ngoài các sản phẩm trên, Shop VnExpress còn cung cấp hàng loạt ưu đãi. Sản phẩm chăm sóc. Khách sạn Wulan cung cấp các dịch vụ y tế khác trong lễ hội. Người tiêu dùng nhập mã VLT8 để được giảm 8% từ 600.000 đồng xuống còn 80.000 đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 2/9, tham khảo thêm thông tin chi tiết và mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like