Tiêu dùng

Đồng hồ định vị giúp kết nối cha mẹ với con cái

An toàn cho trẻ là ưu tiên hàng đầu của tất cả các bậc cha mẹ. Trong những năm gần đây, nhiều bậc phụ huynh bắt đầu quan tâm đến đồng hồ định vị vì chúng có thể quan sát, giao tiếp với con cái từ xa, thúc đẩy sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái. Cửa hàng VnExpress giới thiệu các mẫu đang được ưa chuộng hiện nay.

Dòng Wonlex KT11

Dòng Wonlex KT11 được trang bị camera trước 0,4 megapixel, giúp cha mẹ và con cái dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video. Người dùng có thể sử dụng 3G, 4G hoặc truy cập wifi để nghe gọi video. Hình ảnh rõ nét, âm thanh ổn định, kết nối ổn định.

Dùng để tìm các phụ kiện ưu tiên cho tín hiệu vệ tinh (GPS). Nếu không thấy, bạn sẽ chuyển sang bộ kích sóng wifi gần đó để tìm đồng hồ của mình. Nếu không có kết quả, thiết bị sẽ sử dụng bộ định vị GSM.

Dòng KT11 có thể nhận giọng nói, văn bản và thậm chí cả hình ảnh từ điện thoại di động. Thêm tối đa 15 số liên lạc để trò chuyện hai chiều với con bạn. Sau đó, phần đính kèm sẽ tự động từ chối các cuộc gọi từ các số không xác định không xuất hiện trong danh sách liên hệ. Nó có thể giúp cha mẹ kiểm soát và bảo vệ con cái của họ một cách an toàn hơn. Em bé cũng có thể sử dụng nút SOS để nhanh chóng thực hiện cuộc gọi. Thiết bị sẽ nhanh chóng kết nối với số điện thoại mẹ được thêm vào danh sách “SOS”. Doanh thu giảm 32% còn 1.699 tỷ đồng (2,5 triệu đồng). Wonlex GW400X series-Danh bạ trên đồng hồ do người giám hộ quản lý và trẻ em không thể gọi đó là danh bạ điện thoại bên ngoài. Ngoài ra còn có một máy ảnh 0,3 MP ở bên cạnh của thiết bị. Khi bố mẹ chụp ảnh từ xa, đồng hồ sẽ gửi ảnh về điện thoại để tìm vị trí của bé.

Đồng hồ định vị GPS GW400X được trang bị công nghệ chống nước IP67, khi đi dưới trời mưa hoặc rửa tay, các bé có thể yên tâm sử dụng mà không lo hỏng phụ kiện.

Doanh thu của các cửa hàng VnExpress giảm 26%, còn 1,035 tỷ đồng (giá gốc 1,39 triệu đồng). Bố mẹ có thể chọn màu xanh hoặc đen rất dễ phối với nhiều loại quần áo cho bé.

Dòng Wonlex KT01

Đồng hồ Wonlex KT01 chống nước được nhiều người tiêu dùng quan tâm, có nhiều chức năng, có thể lắp SIM để nghe gọi, nhận tin nhắn hộp thư thoại. Thiết bị cũng có thể nhận tin nhắn văn bản và thậm chí cả hình ảnh từ điện thoại di động. Nhà sản xuất trang bị 3 loại công nghệ định vị vệ tinh là GPS, Wifi và điểm phát sóng di động LBS.

Bé chỉ đeo phụ kiện và bấm các phím chức năng như gọi hoặc nghe (trả lời cuộc gọi). Mọi điều khiển khác hoàn toàn do phụ huynh kiểm soát thông qua ứng dụng “Setracker 02” được cài đặt trên điện thoại.

Hiểu được nhu cầu của các bậc phụ huynh và tâm lý muốn nạp tiền, kiểm tra tài khoản trực tiếp từ đồng hồ, nhà sản xuất sử dụng màn hình cảm ứng tích hợp thêm chức năng bàn phím số. Giờ đây, bố mẹ có thể dễ dàng kiểm tra tài khoản, nạp tiền … mà không cần phải tháo thẻ SIM hay sử dụng các ứng dụng khác.

Sản phẩm giảm giá 26%, còn 1.169.100đ (giá gốc) 1,59 triệu).

Dòng GPS Wonlex KT07s

Thiết bị GPS Wonlex KT07s được kết nối với điện thoại qua ứng dụng Setracker 2 hoặc Setracker có hỗ trợ tiếng Việt. Chỉ người giám hộ (người có tài khoản) mới được thao tác. Đồng hồ hỗ trợ màn hình cảm ứng, bàn phím số, bạn có thể kiểm tra tài khoản, nạp tiền … mà không cần tháo thẻ SIM hay sử dụng bất kỳ ứng dụng nào khác.

Phụ kiện có nhiều chức năng nổi như: theo dõi nhật ký hành trình (lịch sử hành trình đến 3 tháng); thiết lập vùng an toàn (chế độ hàng rào điện tử), khi trẻ rời khỏi hàng rào hệ thống sẽ tự động đưa ra cảnh báo. Máy sẽ tự động chuyển sang chế độ im lặng để chặn tất cả các cuộc gọi đến trong giờ học để tránh trẻ bị làm phiền.

Danh bạ trên đồng hồ do người giám hộ quản lý và trẻ em không thể quay số điện thoại ngoài danh bạ. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp chế độ tập thể dục có thể đo bài tập hàng ngày của trẻ (số bước đi, Số lượng thẻ tiêu thụ và số km trẻ đi được trong ngày); nhiều ứng dụng trợ lý thông minh (trò chơi toán học có thể giúp trẻ tính toán nhanh, sắp xếp lịch trình, giao tiếp với bạn bè và phần thưởng); nghe giám sát từ xa và lắng nghe âm thanh của môi trường xung quanh. ..

Doanh thu giảm 18% còn 1,349 tỷ đồng (giá gốc 1,65 triệu đồng). -Wonlex KT06 – Đồng hồ Wonlex KT06 có khả năng nghe gọi hai chiều. Danh bạ do cha mẹ quản lý, con cái không được bấm số điện thoại ngoài danh bạ, tự động từ chối cuộc gọi từ những số không xác định.

Thiết bị tập trung vào định vị đa chế độ, chống thấm nước, hướng dẫn tuyến đường có thể giám sát và vùng an toàn có thể thiết lập. Đồng hồ còn có chế độ tập thể dục, có thể đo vận động hàng ngày của trẻ thông qua nhiều ứng dụng hỗ trợ khả năng sáng tạo của trẻ. Ngoài ra, cảnh báo được đưa ra khi pin yếu, người dùng sẽ không mất phí sử dụng phần mềm và không phải trả phí quản lý người bán. Đồng thời, không cần xuất bảnĐăng ký gói cước 3G, 4G hàng tháng nhưng đăng ký theo yêu cầu. Các sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 16%, còn 1,215 tỷ đồng (giá gốc 1,45 triệu đồng) .—— Tuệ Khương

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like