Tiêu dùng

Dòng gạch được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Nhật Bản

Đại diện INAX cho biết, ý tưởng đưa thiên nhiên vào các không gian sống đã trở thành xu hướng phổ biến và có ảnh hưởng sâu rộng trong giới kiến ​​trúc. Với suy nghĩ này, loạt Ceraborder của INAX đã xuất hiện. Ngoài chúng tôi, những người thợ nề cũng tham gia vào triết lý của Wabi Sabi, người là biểu tượng văn hóa chính trong sáng tạo nghệ thuật của Nhật Bản, đặc biệt là ngành gốm sứ trong thiên niên kỷ.

– Wabi Sabi đúc kết vẻ đẹp thuần khiết từ ba chân lý: không có gì là vĩnh cửu, không có gì là hoàn chỉnh, và không có gì là hoàn hảo. Vì vậy, dòng gạch Ceraborder đề cao việc tôn trọng và giữ nguyên bản chất tự nhiên vốn có của mọi thứ. Sản phẩm mang đến sự hài hòa thông qua sự kết hợp giữa thiết kế, cấu trúc không gian, vật liệu và màu sắc công trình, từ đó tạo cảm giác bình dị, sảng khoái và yên bình cho gia chủ.

Dây chuyền sản xuất gạch được lấy cảm hứng từ Wabi Sabi – một biểu tượng văn hóa của Nhật Bản.

Tuân thủ các tiêu chuẩn Nhật Bản trong quá trình sản xuất

Ceraborder ra đời trên mảnh đất Triều Dương dưới sự giám sát nghiêm ngặt của chuyên gia, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS) và Việt Nam (TCVN). Dây gạch được nung ở nhiệt độ cao trên 1250 độ C để tạo thành những viên gạch có cấu trúc gốm sứ. Do đó, Ceraborder có các đặc tính tuyệt vời giúp bảo vệ công trình khỏi các tác nhân bên ngoài: – khả năng hấp thụ nước, chống nước và khử bọt tối đa. Hình thức cao, không phai màu .—— Dễ lau chùi, để công trình luôn mới .—— Chống trầy xước cao .——- Chịu hóa chất cao .—— Chống cháy cao- – Đặc tính sản phẩm vượt trội giúp bảo vệ công trình khỏi các tác nhân bên ngoài

Thi công thuận tiện, kết cấu dễ lắp đặt

Không cần vữa, Ceraborder a có thể dễ dàng kết hợp với hàng nhập khẩu Nhật Bản thông qua lưới kết dính Keo EGR đặc biệt được hoàn thiện cùng với việc thi công bởi INAX. Sau đây là để giúp người tiêu dùng tin tưởng vào lợi ích của keo dán gạch EGR trong xây dựng:

– Keo dán gạch EGR có thể tạo ra sự đàn hồi, do đó làm giảm áp lực giữa gạch và tường và ngăn gạch bị rơi. .

– Keo dán gạch có tác dụng như một lớp ngăn cách giữa tường và gạch, nó kiểm soát nước thấm vào lớp vữa nền của gạch và đảm bảo độ bền của gạch. Tiếp xúc trực tiếp với nước, không cần dùng keo dán mí khi thi công keo dán gạch. Điều này có thể giúp các kiến ​​trúc sư tạo ra nhiều thiết kế với nhiều mẫu gạch, màu sắc và hình dạng khác nhau.

Keo dán gạch INAX EGR giúp thi công dễ dàng hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho công trình. – Tiết kiệm đến 28% chi phí xây dựng

Khi mua dây chuyền sản xuất gạch Ceraborder trước ngày 31/8, bạn sẽ được giảm giá tới 28% (từ 990.000 đồng xuống còn 713.000 đồng). Đây là mức giá hợp lý cho dòng sản phẩm ron gạch, keo dán EGR nhập khẩu từ thương hiệu INAX hàng đầu Nhật Bản.

INAX là thương hiệu Nhật Bản sản xuất thiết bị vệ sinh sáng tạo và gạch nghệ thuật. Thương hiệu tạo ra những phòng tắm đẹp theo phong cách Nhật Bản, thực hiện những đổi mới, giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn, giúp mọi người khỏe mạnh và tận hưởng cuộc sống. LIXIL là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh và nhà ở, cung cấp các giải pháp hiện thực hóa giấc mơ cải tạo nhà.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

Nguyên-Hệ thống Showroom-Hệ thống phân phối Tại 3 khu vực này, bạn có thể dễ dàng tìm mua Ceraborder dưới sự tư vấn của các chuyên gia INAX.

– Khu vực phía Bắc:

– Quốc Tử Giám Bích Câu 46, Quận Dongda, Hà Nội

– An Trạch 82, Quốc Tử Giám, Quận Dongda, Hà Nội

– Phạm, Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng Vân Đông 3

Lô B6, Khu đô thị mới Đường Tuần Châu, Huyện Hà Khẩu, Thành phố Hạ Long, Thị xã Quảng Ninh — Số 1163 Đường Hongwu, Quận Tmall, Thành phố Việt San, Huyện Phú Thọ — Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang Số 183, Zhenlelai

– Lô Np 8, Khu Thương mại, Dịch vụ và Dân cư, BTM-1, Khu Đô thị mới Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa

– Lô 13, Vinaconex 9 L e Nin Đường 14, Thành phố Vinh, Nghệ, –

144 Cách Mạng Tháng 8, ty

– Đường Trần Hưng Đạo 500, Thị trấn Thái Bi, Nh Thái Bí, Tỉnh Thái Bình, Thái Lan

– Thanh Khê Đà Nẵng District Dien Bien Phu 189

– 53-55 Pan Chau Tririe, Haizhou District, Da Nang City-Southern Area:

– HCMC 3 District 6 District 218 Bis Nam Ky Khoi Nghia

– Fu Quận Huo, Bang Vaud 13-15 Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

– Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

– Phan Châu Trinh 53-55, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng-Khu vực Miền Bắc: -HCMC 3 Quận 6, 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa-13-15 Phong Châu, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa -Ngoài các địa chỉ trên, hệ thống cửa hàng cao cấp của INAX đã phủ khắp Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm đến cửa hàng tại địa chỉ gần nhất để được tư vấn làm mát. Để biết thêm thông tin và thông tin về gạch INAX.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like