Tiêu dùng

Với 3 tỷ USD, bạn phải dùng tiền mặt để mua nhà hoặc vay thêm tiền để mua nhà tốt hơn

Gia đình tôi có bốn người, hai vợ chồng và hai con đang học tiểu học. Chúng tôi đang thuê một căn nhà với giá 10 triệu nhân dân tệ / tháng và hy vọng sẽ mua được nhà.

Chúng tôi có khoảng 3 tỷ. Chồng tôi muốn mua một căn hộ hơn 100m2 ở quận Bình Thạnh, gần quận 1 và hy vọng cuối năm 2017 sẽ mua được căn nhà này với giá 4 tỷ USD. Thanh toán dần theo tiến độ, hiện tại đã đủ tiền trả, nhưng nếu sau này thất bại thì chồng có thể vay kiến ​​thức không tính lãi. Trong trường hợp xấu nhất, chúng tôi có thể bán căn nhà của cha mẹ chúng tôi ở đất nước với giá hơn 1 tỷ đô la. Thu nhập của chồng tôi khoảng 50 triệu mỗi tháng, trong khi tôi chỉ có 10 triệu.

Tôi muốn mua lại căn hộ đang cho thuê, diện tích 100m2 giá 3 tỷ đô la Mỹ. Căn hộ này được hoàn thành cách đây 5 năm, tọa lạc tại Quận 4, cách trung tâm Quận 1 khoảng 2 km. Thực lòng mà nói, tôi rất ghét việc vay mượn tiền bạc, và tôi không muốn bán nhà ở quê. Con cái học tập và làm việc tại quận 1, khoảng cách giữa hai nhà đi làm hay đi học không chênh lệch nhiều. Có gì khác biệt.

Vui lòng cho biết tùy chọn nào chúng tôi nên chọn.

Yến

Chia sẻ kinh nghiệm và những thắc mắc khi mua nhà đất tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like