Tiêu dùng

“Lỗi chúng tôi tìm thấy sau 8 lần mua nhà”

Mua nhà là rất nhiều tiền. Bằng cách phạm sai lầm trong quá trình mua hàng, bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề tài chính nghiêm trọng và rơi vào một cuộc sống đau đớn hoặc bất kỳ tình huống khó xử nào khác.

Về Motley Fool, nhà văn người Mỹ Daniel B Kline, và nhà văn tài chính hiện đang làm việc cho Microsoft đã chia sẻ quan điểm của mình. Tám kinh nghiệm sau khi mua nhà. Vợ chồng ông là chủ sở hữu nhà phố, căn hộ, nhà máy và nhà cho thuê.

Ảnh: mirror.co.uk

Dưới đây là tóm tắt về trải nghiệm mua sắm. Nhà của Daniel B Kline:

1. Đừng chi quá nhiều tiền

Khi quyết định mua bao nhiêu nhà, bạn cần xem xét hai vấn đề chính. Thứ nhất: số tiền bạn sẵn sàng hy sinh cho ngôi nhà bạn muốn. Thứ hai: Nếu công việc hoặc thu nhập của bạn thay đổi, khả năng bạn trả hết khoản vay. Hãy cẩn thận trong cả hai trường hợp. Bạn có thể không muốn ăn mì ăn liền trong nhiều thập kỷ và bạn không muốn mất nhà để tránh thất nghiệp hoặc cắt giảm lương.

2. Chi tiêu ít tiền hơn

Khi tôi mua căn nhà đầu tiên, chồng tôi và tôi thích những ngôi nhà rẻ hơn so với việc chúng tôi hài lòng với ngôi nhà. Và thực tế là họ sống trong những ngôi nhà giá rẻ đang rất đau khổ.

Chưa kể, việc di chuyển rất tốn kém, từ chi phí vận chuyển đến các thiết bị điện cũ không còn có thể được gỡ bỏ. Ngoài ra, bạn có thể phải trả một khoản hoa hồng để bán một ngôi nhà nghèo.

3. Xả nhà vệ sinh và cố gắng mở vòi

Điều đầu tiên cần làm khi kiểm tra ngôi nhà là kiểm tra nước. Việc bơm ngôi nhà đầu tiên của chúng tôi thật tồi tệ, và chúng tôi vô tình bỏ qua điều này. Để sửa chữa nước mạnh hơn, chúng tôi đã phải chi 600 đô la. Trong khi sửa chữa đường ống nước, chúng tôi thấy những ống bìa cứng có nguy cơ tan rã, buộc chúng tôi phải khoan vào phòng khách. Các đường ống quá cũ để di chuyển trong.

4. Nhìn vào tầng hầm

Nhìn vào bức tường tầng hầm, bạn có thể tìm hiểu thêm về tính toàn vẹn cấu trúc của ngôi nhà và khả năng chống ngập. Vết nước cho thấy ngôi nhà đã bị ngập lụt. . Sau khi ở trong căn hộ, người đầu tiên giúp chúng tôi xác định căn nhà cần mua. Anh ấy lắng nghe những mong muốn và khả năng của chúng tôi, vì vậy anh ấy đã tìm thấy một ngôi nhà rất thỏa mãn. Bạn chắc chắn có thể tìm thấy một số nhà môi giới và tìm thấy một trong đó phù hợp với bạn nhất.

6. Tự tin trong đánh giá

Trước khi bạn được chấp thuận thế chấp, ngân hàng sẽ cung cấp cho người định giá giá trị của tài sản bạn sở hữu. Mua sớm. Đây không phải là giá bạn sẵn sàng trả, mà là giá của căn nhà tương đương được bán.

Nếu kết quả đánh giá ít hơn số tiền bạn muốn trả, ngân hàng sẽ cho bạn vay ít tiền hơn, điều này cũng cho thấy bạn có thể mua.

7. Kiểm tra nhà thường xuyên

Khi mua nhà, nếu kiểm tra nhà phát hiện ra vấn đề mà bạn không muốn giải quyết, vui lòng đảm bảo rằng bạn có quyền tự vi phạm hợp đồng. Điều này có thể khiến người bán từ chối bán nhà cho bạn. không vấn đề gì. Điều quan trọng là phải hiểu mua hàng của bạn.

8. Don Tiết ngại hỏi thêm

Khi mua nhà, nếu bạn muốn hỏi người bán những gì không có trong danh sách, điều này không phải là vô lý. Có thể bạn thích một chiếc đèn chùm hoặc bàn ăn của chủ cũ. Họ có thể từ chối, điều đó tốt. Nhưng có lẽ họ sẵn sàng bán lại hoặc thậm chí trả lại cho bạn.

9. Hãy nhớ rằng trẻ em sẽ lớn lên

Khi con trai tôi còn rất nhỏ, chúng tôi sống trong một ngôi nhà ba tầng và giặt quần áo dưới tầng hầm. Đây là ngôi nhà có nhiều chi tiết nguy hiểm cho trẻ em. Do đó, khi cô ấy học đi bộ, chúng tôi phải di chuyển.

Có một cánh cửa có thể bị khóa bên ngoài trong tầng hầm của ngôi nhà, và cầu thang cũng được tách ra. Khi con tôi lớn lên, những chi tiết này trở nên thừa thãi. Chúng ta chỉ cần làm một đường ray cầu thang để tiết kiệm tiền. Con đầu lòng của bạn không có kinh nghiệm đã chi rất nhiều tiền cho chúng tôi một vài năm sau đó.

10. Cân nhắc bán lại

Sau khi ông tôi qua đời, bà tôi đã biến ngôi nhà ba phòng ngủ của mình thành một ngôi nhà nhỏ. Nhà một phòng ngủ. Trong hai phòng ngủ còn lại, cô biến chúng thành phòng thay đồ và văn phòng. Tuy nhiên, khi cô bán căn nhà, nhiều người muốn mua một ngôi nhà lớn, nhưng ngôi nhà một phòng ngủ về cơ bản là rất nhỏ.

Bạn dễ dàng bị cám dỗ để mua một ngôi nhà với các tính năng độc đáo. Nhưng nếu nó trông giống nhưNếu những người mua khác không thích tính năng này, sẽ rất khó để bán lại nhà của bạn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like