Tiêu dùng

Nước hoa Gucci, nước hoa Burberry cho nam và nữ

Nước hoa nữ tính Chloé Eau de Parfum (Chloé Eau de Parfum) toát lên hương thơm thanh khiết. Vỏ chai được lấy cảm hứng từ những chi tiết thời trang của thương hiệu Chloé, thiết kế đường cong mềm mại và thiết kế máng thủy tinh để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người, thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ và nữ tính. Chai 5 ml có thời hạn sử dụng 5 năm kể từ ngày sản xuất và được bán với giá ưu đãi là 290.000 VNĐ. Nước hoa nữ Gucci Guilty Eau De Toilette có lớp hương đầu là hương hoa cỏ phương Đông ấm áp, với hương cam hồng và hồng. tiêu. Lớp hương thứ hai là hương thơm của phong lữ, đinh hương và đào. Hương cuối là hương vá và hổ phách. Chai được thiết kế với sự kết hợp giữa kim loại vàng và thủy tinh, hai biểu tượng chữ G lồng vào nhau ở chính giữa thân chai khéo léo thể hiện phần thủy tinh trong suốt. Một chai nước hoa 5ml được bán với giá đặc biệt là 290.000 đồng.

Ms. Mon Guerlain EDP Florale là một loại nước hoa mới được Guerlain ra mắt vào năm 2017. Nó kết hợp hoa oải hương Carla de Provence, Indian Jasmin Sambac d ‘, gỗ đàn hương từ Úc và vani Tahitian từ Papua New Guinea. . Thiết bị bay hơi có nắp giống như cánh hoa thủy tinh. Cổ chai được bao quanh bởi một dải kim loại màu vàng. Đáy chai dày, có kiểu dáng đẹp và chắc chắn. Giá chiết khấu cho chai 5 ml là 199.000đ.

Hương thơm Burberry EDP dành cho nữ được lấy cảm hứng từ những chiếc áo gió cổ điển và những khu vườn xanh mướt ở London sau cơn mưa bất chợt. Đầu tiên là hương hoa đậu biếc và cam bergamot, sau đó là phong lữ, hoa lan Nam Phi và mộc hương vàng. Lớp hương cuối bao gồm hương thơm, gỗ gấm hoa và hoa hồng zinnia, với một chút thảo mộc mềm mại. Mẫu chai thủy tinh được kết hợp với nắp chai hình chiếc áo khoác hình chiếc áo khoác Burberry, cổ chai được quấn một dải ruy băng đặc biệt. Giá chai 5 ml là 28% là 290.000 đồng.

Nước hoa Burberry Her Eau de Parfum Ms. được hãng thời trang nổi tiếng cho ra mắt vào năm 2018, toát lên hương thơm trẻ trung và nữ tính. Hương thơm ấn tượng và dễ nhận biết. Sau khi tắm nên sử dụng để tạo hương thơm trên cơ thể, có thể xịt vào cổ tay, sau gáy và các bộ phận khác để lưu giữ hương thơm tốt hơn. Giá một chai 5 ml là 320.000 đồng. Nước hoa nữ Daisy Love Marc Jacobs ra đời năm 2018. Hương đầu là quả mâm xôi, hương giữa là hoa cúc (daisy), hương cuối là gỗ lũa và xạ hương Sản phẩm này phù hợp với phụ nữ trên 20 tuổi, có nồng độ EDT nhẹ, độ lưu hương trung bình và lưu hương lâu. Giá đặc biệt cho chai mini 4ml là 290.000 đồng.

Nước hoa nữ Akoya Secret SPPC Paris Bru, thuộc thể loại hương trái cây, thành phần chính là hoa hồng, hoa mẫu đơn, cam bergamot và tiêu hồng, hương giữa là hoa hồng, quả đào và vải thiều đen. Hương cuối là tuyết tùng, xạ hương, bột hoa diên vĩ. Độ lưu hương lâu từ 8 đến 10 giờ có thể tỏa hương trong bán kính 2 m. Hương thơm này thích hợp cho cả ngày lẫn đêm trong ba mùa xuân se lạnh. 434 500 VNĐ được bán trong chai 60 ml với giá giảm 50%.

Nước hoa nam Ivanhoe Sport của SPPC Paris Bleu-Pháp thuộc nhóm hương gỗ thủy sinh, mang phong cách năng động, cuốn hút và tươi mới. . Hương đầu là cam quýt, táo xanh, cam. Hương giữa là húng quế, xô thơm và phong lữ; hương cuối là gỗ thơm, xạ hương và hổ phách. EDT có nồng độ cao và lưu hương lâu, kéo dài từ 8 đến 10 giờ, trong bán kính 1 mét. Chai thủy tinh và thân chai được thiết kế dạng hộp, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Giá chai nước hoa 100 ml là 605.000 vnđ được sale 50%.

Nước hoa Chess Black của SPPC Paris Bleu-La France thuộc dòng hương gỗ nước, mang phong cách huyền bí, thanh lịch. Hương đầu là chanh, cam, cam bergamot, quýt. Hương giữa là cây xô thơm và cây hương thảo. Hương cuối là hương thảo, tuyết tùng và hương vá. Độ lưu hương EDT từ 8 – 10 tiếng, độ lưu hương lâu, phân bố trong bán kính 2 mét, thích hợp sử dụng cả ngày lẫn đêm vào thời tiết mát mẻ như mùa thu, đông. Lọ 100ml khuyến mại tăng 50% còn 528.000đ.

Ngoài các loại nước hoa trên, tại cửa hàng VnExpress, người tiêu dùng còn tìm thấy nhiều sản phẩm làm đẹp khác được giảm giá trong tuần lễ mừng Tết Độc lập. Đặc biệt, khi nhập mã KTT8 vào cuối tháng 9, cho đơn hàng từ 400.000 đồng đến 50.000 đồng, người mua sẽ được giảm ngay 7%. Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like