Tiêu dùng

Thưởng thức thịt bò Mỹ tại King BBQ

Trải qua quá trình chăn nuôi và kiểm tra nghiêm ngặt, thịt bò Mỹ là nguyên liệu được yêu thích tại nhiều nhà hàng hàng đầu trên thế giới. Bộ Nông nghiệp (USDA) chia thịt bò thành 8 loại (theo thứ tự giảm dần): loại đặc biệt (xếp hạng); lựa chọn (cao); lựa chọn (tốt); tiêu chuẩn (tiêu chuẩn); thương mại (thương mại); tiện ích (tiện ích); Cutter và Canner ( có thể).

“Prime” là loại thịt bò Mỹ ngon và đắt nhất.

Thịt bò Mỹ thì khác. Chúng được phân loại theo tỷ lệ các vệt trên thịt và tuổi của gia súc. Có tới 85% thịt bò Mỹ được trao danh hiệu “Lựa chọn”, và chỉ 4% được mệnh danh là “Thủ tướng”. Và tốt nhất. Tuy nhiên, loại hình này thường chỉ được các nhà hàng sang trọng đảm nhận. Thịt bò “Chọn” phổ biến hơn vì vị ngọt và hương vị của nó, nhưng rẻ hơn nhiều loại “Prime”. So với thịt bò Kobe nổi tiếng của Nhật Bản (trên 3 triệu đồng một kg), thịt bò Mỹ có lợi thế hơn về giá mà vẫn đảm bảo chất lượng.

“Lựa chọn” là loại thịt bò Mỹ phổ biến với nhiều chủng loại, chất lượng cao và giá thành vừa phải.

Ngoài yếu tố giống và di truyền, cách nuôi cũng rất quan trọng đối với chất lượng của thịt bò Mỹ. Kết quả, màu sắc, vân, kích thước, mùi vị và độ ngọt của thịt đều đạt tiêu chuẩn.

Đối với mỗi loại thịt bò Mỹ xuất khẩu, chỉ cần đặt phần mã vạch của sản phẩm vào máy quét đặc biệt. Trong ứng dụng, thông tin chi tiết về các loại thịt này sẽ được hiển thị. Người mua hiểu rõ về gia phả, địa điểm chăn nuôi, người chăn nuôi, chế độ ăn uống, kiểm dịch, thời gian mới nhất đến khi giết mổ, địa điểm đóng gói, thuốc sử dụng trong quá trình chăn nuôi trong quá trình vận chuyển … – Thực khách có thể thưởng thức thịt bò Mỹ nướng than tại đây Vua BBQ. Kiểm tra hệ thống phục vụ ăn uống tại đây hoặc liên hệ với trang web facebook.

Thực khách có thể thưởng thức món bò Mỹ nướng than hoa thượng hạng tại King BBQ-Vua nướng Hàn Quốc. Nguyên liệu của quán gồm có sườn, sườn, xương vai, cổ bò … để nguyên hoặc ướp với sốt BBQ Golden King thơm ngon. Thực khách có thể lựa chọn nhiều loại thịt nướng bò Mỹ, giá 129.000 đồng.

(Nguồn: King BBQ)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like