Tiêu dùng

Đề xuất những món quà hữu ích

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đặc biệt là dân văn phòng phải thường xuyên ngồi trước máy tính, họ thường bị đau mỏi cổ, vai, gáy, lưng và các triệu chứng khác. Đối với phụ nữ, những người thường xuyên đi giày cao gót rất dễ bị đau lưng, mỏi chân. Những người lớn tuổi mắc các bệnh về cơ, khớp thường đau đớn và mệt mỏi như nhau.

Có thiết bị massage tại nhà sẽ giúp mọi người thư giãn và giảm đau khi cần thiết. Đau, mỏi cơ và khớp. Nó cũng là một món quà cho tất cả mọi người, đặc biệt là Lễ hội Wulan sắp tới. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đai, ghế và máy mát xa dưới đây, có thể mua với giá ưu đãi trong cửa hàng của VnExpress. Máy mát xa TDS Health Herald có giá 99.000 VNĐ, giảm 37% so với giá gốc. Bộ sản phẩm bao gồm 4 miếng dán, thiết kế nhỏ gọn và di động có thể giúp bạn xoa bóp mỗi ngày và hỗ trợ các loại đau khác nhau, bao gồm: đau lưng, đau thần kinh tọa, đau khi tập thể dục, bong gân và hầu hết các chấn thương liên quan đến cơ. ..

Đai massage X5 hiện đang được giảm mạnh chỉ còn 139.000đ (giá gốc 299.000đ). Từ người lớn đến trẻ em, mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng thoải mái và có thể chủ động sử dụng đai bất cứ lúc nào. Có thể điều chỉnh kích thước của thắt lưng tùy theo vòng bụng của mỗi người.

Giá của máy massage mini cầm tay ba đầu Homedics NOV-101-12CTM là 351.000 đồng. Nguyên lý của thiết bị nhỏ gọn cầm tay là tạo ra rung động nhẹ và rung động lan tỏa để giảm đau và thư giãn đầu, cơ toàn thân và mặt.

Chức năng ngâm chân HoMedics FB-650 có thể làm nóng nước lạnh trong vài phút mà vẫn giữ nguyên nhiệt độ trong suốt quá trình sử dụng. Bồn tắm kết hợp massage với các con lăn tự động, có thể giảm đau và mỏi chân do đi giày cao gót hoặc đứng trong nhiều giờ. Giá của sản phẩm này là 2,79 triệu đồng, tức là đã giảm 13% so với giá gốc.

Giá của máy mát xa bắp chân và bắp chân HoMedics FMS-400J là 6,429 tỷ đồng, giảm 34% so với giá gốc. Máy có thể điều chỉnh độ nghiêng và độ cao của chân đế, giúp bạn massage ở nhiều tư thế. Sử dụng công nghệ massage 3D Shiatsu, kết hợp với công nghệ lăn bi, bơm nhiên liệu và nén. Máy có ba điểm mạnh: thấp, trung bình và cao.

Ghế massage Kachi MK-119B được thiết kế sang trọng, có thể tô điểm thêm vẻ bóng bẩy cho trang trí nội thất gia đình bạn. Ghế massage toàn thân sử dụng lực ép của túi khí tác động lên toàn bộ cơ thể và massage lòng bàn chân, gan bàn chân. Sản phẩm giúp xóa tan cơn đau nhức vùng bắp chân, đùi, mông, cánh tay, đầu và toàn bộ vùng lưng (tác động vào cổ, eo, mông) giảm 38% còn 12,99 triệu.

Ngoài các sản phẩm kể trên, cửa hàng VnExpress còn đưa ra hàng loạt ưu đãi áp dụng cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu. Người tiêu dùng nhập mã VLT8 để được giảm 8% từ 600.000 đồng xuống còn 80.000 đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 2/9, tham khảo thêm thông tin chi tiết và mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like