Tiêu dùng

Lăn khử mùi nam

Nhiều người thường sử dụng chất khử mùi sau khi thức dậy, nhưng các chuyên gia cho rằng sản phẩm này nên được sử dụng vào buổi tối hôm trước. Sáng hôm sau, rửa sạch nách bằng xà phòng và nước để giữ hương thơm cơ thể suốt cả ngày. Ngoài ra, để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng lăn khử mùi khi cơ thể đã khô hoàn toàn, vì khả năng thấm ướt trên da rất thấp.

Sau đây là một số sản phẩm lăn khử mùi nam được giảm giá 50% tại cửa hàng VnExpress.

Lăn khử mùi Calvin klein 75g giảm 50% chỉ còn 299.000 đồng; hỗn hợp chùm ngây gồm ngải cứu, thì là, bách xù, mâm xôi, da lộn, cà phê, thuốc lá và dứa hòa quyện và tỏa hương Hương thơm ấm áp của tuyết tùng Virginia, rêu sồi, hương vá và gỗ đặc trưng. Máy tính mạnh mẽ. Sản phẩm không gây cảm giác nhờn dính, cho người dùng cảm giác khô thoáng, tự tin khi giao tiếp. -Có mùi thơm đặc trưng giúp cơ thể luôn khô thoáng và lưu hương suốt ngày dài. Với hương thơm rực rỡ của chanh Nhật Bản, lá tuyết tùng, hương vá và hổ phách giúp khử mùi và ngăn tiết mồ hôi dưới cánh tay suốt cả ngày. Mùi tươi mát ngăn ngừa sự hình thành của mồ hôi và vi khuẩn trên da.

Sự kết hợp 2 chai Xịt khử mùi nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) 50ml 50ml giảm 29% chỉ còn 119.000đ; với công thức đặc biệt dành cho nam giúp khử mùi, tạo sự khô thoáng, sảng khoái và dễ chịu cảm thấy.

Combo 2 Chai Lăn Khử Mùi Pierre Cardin Deep Blue Sea 50ml, giảm 28% 129.000 VNĐ; sự kết hợp của magie, đồng, kẽm và các khoáng chất khác có thể giúp tái sinh đường, khử mùi, mang lại cho phái mạnh Đến để cảm thấy khô và sảng khoái.

Xịt khử mùi Hunca Care khử mùi hôi nách, oải hương và hổ phách, dung tích 150ml dành cho nam giảm 13ml giá còn 69.000đ. Hương thơm của hoa và gỗ mang lại cho bạn năng lượng; kiểm soát mùi cơ thể suốt 48 giờ và hương thơm từ thành phần tự nhiên nhẹ nhàng; tránh đổ mồ hôi dưới nách.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like