Tiêu dùng

Món súp móng giò nấu bơ thu hút 8.000 lượt thích

Chị Nguyễn Hồng Thanh Khánh Linh ở Thành phố Hồ Chí Minh sinh trưởng trong gia đình bà nội, ngoại thạo việc chính nên chị bắt đầu học thêu thùa, nấu ăn từ khi còn rất nhỏ. Cô cho rằng món ăn không chỉ ngon mà còn phải đẹp mắt nên dù ăn hàng ngày thì món ăn cũng phải luôn được trang trí. Những người đam mê nấu nướng của nhóm ẩm thực đã đặt cho cô biệt danh “Công chúa hồng” vì khả năng cắt tỉa điêu luyện của cô.

Gần đây, Lynn nhận được một số quả bơ hồng từ một người bạn và giới thiệu cô ấy với cô ấy. Nó có thể được nấu chín hoặc ăn sống. Tận dụng lợi thế này từ trước đến giờ, cô biết bơ có thể dùng để nấu canh nên Linh đã tỉa hoa bằng quả bơ này, sau đó nấu giò heo bên cạnh củ cải và hoa cà rốt .—— Dùng để băm giò heo. Hoa, Cô Lin mất khoảng 20 phút. Theo cô, ai cũng có thể nấu với khoai tây nghiền, trừ bơ hồng. Cả hai quả bơ sẽ không bị đắng khi chúng vẫn còn xanh sau khi được nấu chín. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

“Khi thưởng thức cả nhà thực sự bất ngờ bởi vị ngọt và thơm của bơ, bơ còn xanh hoàn toàn không có vị đắng”, chị Linh chia sẻ

món súp thịt heo bơ Công thức

Thịt lợn rửa sạch, sau đó luộc và rửa lại bằng nước lạnh, sau đó cho một nồi nước vào nồi, dùng hành tím, ngò gai, tiêu đen để giò lợn vào luộc chín, giảm lửa nhỏ cho thịt mềm.

Sau đó lọc bỏ xương rồi cho lần lượt cà rốt, củ cải trắng và bơ hồng vào nấu đến khi chín mềm, nêm nếm lại gia vị để tránh bị rơi cánh hoa. Vừa ăn, cho thêm rau mùi thái nhỏ.

Màu xanh vàng của bơ càng làm cho món canh thêm hấp dẫn, chưa kể món ăn được chế biến tinh tế và bổ dưỡng: đặc sản ăn kèm.

Quá hào hứng, Linh tiếp tục thử thịt bò Canh thay bơ, như thường lệ dùng khoai môn chiên bơ thay bơ, món nào cũng rất ngon với màu sắc tinh tế, đẹp mắt của bơ.

Bài viết tiết canh giò heo của cô Lin chia sẻ trên mạng xã hội, sau khoảng 3 ngày được khen ngợi, “nhận được 8.000 lượt thích, gần 1.000 lon” để ăn “.

Bao Renen

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like