Tiêu dùng

Nội thất phòng ngủ có giá dưới 3 triệu USD

Phòng ngủ rộng rãi, ngăn nắp giúp bạn và gia đình có thể thư giãn, nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng hay những lúc cần không gian yên tĩnh. Dưới đây là những sản phẩm mang lại giấc ngủ ngon, thư thái cho gia đình được rao bán trên VnExpress với giá ưu đãi.

Máy chiếu Kachi MK162 có chức năng truyền màu ngẫu nhiên, kích thước 180cm x 200cm x 10cm giảm 38% chỉ từ 249.000 đồng, gồm thảm và áo gối (45cm x 70cm), chất liệu lụa mịn, mát Được thiết kế với 3 cấp độ thông gió. Sản phẩm có độ thoáng, không bị nóng giúp bạn có giấc ngủ ngon. Bộ đồ ăn: Phong bì thun, bọc nệm cao 5 cm đến 25 cm; hai áo gối, áo gối, chăn hai lớp Vải tencel lụa cao cấp Hàn Quốc. Sản phẩm thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt.

Chăn ga gối lụa Julia Korea giảm giá 35%, trị giá 2,62 triệu đồng, gồm 5 món: bọc thun dài 5 cm, chiều cao nệm 25 cm; hai áo gối nằm; áo gối Áo sơ mi; 2 lớp chăn. Sản phẩm được làm từ chất liệu lụa tencel Hàn Quốc mềm mại, thoáng khí mang đến sự tươi mát. 10 cm, giảm 24% còn 1,75 triệu đồng; lớp ngoài mềm mại, còn lớp trong bằng sợi lông nhân tạo công nghệ mới mềm mại, nâng đỡ cơ thể. Sản phẩm có thể được sử dụng như một tấm nệm thay thế.

Áo gối Tencel Organic Maison Concept TM122 giảm 19% còn 1,7 triệu đồng; độ đàn hồi và độ bền cao, chống mài mòn. Vải có chức năng chống nhăn và chống nhăn, có thể duy trì độ phẳng và mềm mại sau mỗi lần giặt. Kích thước 140cm x 90cm, gối 40cm x 30cm, túi vải 45cm x 35cm, sử dụng được trong nhiều trường hợp như trải giường, ghế, tràng kỷ nằm, tựa đầu hay ghế sofa ngồi, kể cả khi nằm ngủ, nghỉ ngơi, làm việc. Nệm luôn tự làm mát, không cần kết nối với nguồn điện hay mất thời gian cho vào tủ lạnh. Kích thước 180cm x 200cm, sản phẩm được làm bằng cây tre già nhất vùng núi Caobang, có độ bóng đẹp. Nguyên liệu sản xuất chiếu trúc tự nhiên. Mặt sau của chiếu được dệt bằng vải dày dặn, có kết cấu chắc chắn và bền bỉ.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like