Tiêu dùng

Tôi có nên ngủ trên giường không?

Tôi và chồng kết hôn được ba năm. Vợ tôi là giáo viên mầm non, còn tôi làm thợ cơ khí trong nhà máy ô tô. Sống hòa thuận, tuy sống chung nhà, lương không cao nhưng hàng tháng hai em phải dành dụm 1,2 triệu đồng gửi về cho bố mẹ ở quê. Gia đình không giàu có nhưng cũng có ruộng đất, nếu hai người về ở chung thì bố mẹ sẽ dành một phần tiền để xây nhà. Sau khi kết hôn, họ quyết định ở lại Sài Gòn và bắt đầu kinh doanh.

Hiện tại vợ chồng tôi có 150 triệu tiết kiệm được, hàng tháng trừ ra còn 5-6 triệu. Bố mẹ tôi thương cho việc sinh con và tôi cũng muốn có em bé, nhưng vợ tôi cho rằng cả hai đều ở vậy, nếu sinh con khó khăn, tôi định mua một căn hộ nhỏ khi nào đủ nếp đủ tẻ. trả góp. Tái sinh sau.

Vợ tôi ước tính rằng nếu chúng tôi không có con và không có chuyện gì xảy ra, thì chúng tôi có thể mua một căn hộ trong vòng ba đến bốn năm, nếu chúng tôi có con, tôi sẽ trễ khoảng mười năm. Tôi mua được nhà vì còn phải lo cho con cái.

Mọi người có kinh nghiệm cho em hỏi là nên có chồng con rồi bỏ tiền mua nhà hay chờ. Bạn đã mua nhà, bạn nên có một đứa con.

Hoàn thành

Chia sẻ kinh nghiệm quản lý tài chính và mua bán bất động sản tại đây

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like