Tiêu dùng

Bố ăn thực phẩm hết hạn quanh năm, bố cho rằng “ ngày hết hạn ” là cách để ép con mua đồ mới

Scott Nash (54 tuổi, Maryland) là một nhà hoạt động xã hội và là người sáng lập chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ nổi tiếng tại Mỹ. Kế hoạch thực phẩm hết hạn được anh nghĩ ra cách đây 3 năm, khi anh vô tình ăn phải hũ sữa chua hết hạn sử dụng 6 tháng.

“Do mua hàng nên tôi không để ý. Lúc đó tôi cũng không để ý. Scott nói rằng anh ấy thấy hộp sữa chua có mùi vị không khác gì. Sau khi ăn vài tháng, tôi không gặp vấn đề gì về sức khỏe.- – Trong chuỗi cửa hàng của mình, Scott khuyên khách hàng chỉ nên vứt ảnh đồ ăn khi họ đã ăn: BM.

Điều này khiến Scott suy nghĩ lại ý định của công ty thực phẩm là đặt ngày tốt nhất trên bao bì Trước đây, và bắt đầu một người coi bản thân và gia đình mình là “chuột lang”. “Đồng thời, ông, vợ và các con dùng nhiều loại thực phẩm khác nhau, như tinh bột ngô muộn một năm, sữa chua muộn 8-9 tháng, thịt bán vài tuần … Sau khi dự án kết thúc, Scott kết luận. Nash nói rằng ngày hết hạn trên bao bì không ghi rõ chúng có còn sử dụng được hay không. Ngoài ra, Scott cũng cho rằng việc các nhà sản xuất ép người tiêu dùng mua sản phẩm mới là một thủ thuật, ước tính chỉ riêng tại Hoa Kỳ, hoạt động này đã lãng phí hơn 8 triệu tấn thực phẩm mỗi năm. Ở trên, ngày hết hạn quy định được chia thành hai loại khác nhau, cụ thể hơn, thực phẩm tươi sống như cá, thịt, sữa … phải được sử dụng trước ngày hết hạn. Các sản phẩm đóng hộp và sấy khô có thể được sử dụng cho đến khi hết hạn, Nhưng mùi vị sẽ không ngon lắm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like