Tiêu dùng

Dép mát mùa hè

Xăng đan quai bản to-Lựa chọn kiểu dép quai hậu giúp bạn gái giữ cho đôi chân thoáng mát, thoải mái và phù hợp với mọi loại trang phục (từ váy đến quần đùi) mà không cần lộ quá nhiều. , Dây chuyền thời trang Erosska EM011 được bán trên Shop VnExpress với giá đặc biệt 200.000 đồng. Sản phẩm bằng da mềm, thoáng mát giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn. Nếu thích màu nâu, bạn có thể sử dụng đôi xăng đan màu đất EM011 của Erosska để thay thế.

Dép có quai rộng sẽ không lộ quá nhiều chân mà vẫn đảm bảo thông thoáng.

Sandal quai ngang

Từng được coi là sơ khai, dép quai ngang kém nữ tính được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết hơn, là lựa chọn phù hợp cho bạn gái tìm kiếm phong cách cá tính. — S25000 giày sandal đen quai chéo hiệu Girlie, giá 397.000 đồng. Da tổng hợp, dây đeo đơn giản và thanh lịch, dây đeo vai mở, thoải mái khi đeo, lớp lót in thương hiệu.

Bạn gái cũng có thể lựa chọn thiết kế dép quai hậu thời trang 5050sk0026 giá 425000 đồng sử dụng chất liệu da tổng hợp, chiều cao đế 1 cm, kiểu dáng trẻ trung, thích hợp mang trong tiết trời nắng nóng. -Thiết kế trẻ trung, bạn có thể sử dụng sandal với quần short, váy hay quần jean đều rất mát mẻ.

Dép buộc dây – Vì cấu tạo chủ yếu là sợi kéo thành sợi nên dép ren mang lại cảm giác thoáng mát và ít bí bách cho những cô nàng phải đi giày thường xuyên. –Sandal chiến binh

Dép chiến binh được thiết kế đặc biệt dành cho những cô nàng thích phong cách bụi bặm. Bạn có thể mặc đơn giản, thoải mái mà vẫn nổi bật.

Xăng đan quai chéo chữ X

Xăng đan quai chéo chữ X lớn phù hợp với những cô nàng mạnh mẽ và cá tính. Bạn có thể mặc quần sooc, quần jean bó hoặc đi giày với quần ống rộng.

Dép nữ quai chéo Vento NV8523XD, giá 300.000 đồng, đế cao su nguyên chất chống trượt, quai dù bằng bông chắc chắn, sẽ nhanh khô khi tiếp xúc với nước. Giày có thể dùng đi học, đi dạo, đi chơi, đi làm, đi du lịch …

Giày nữ Huy Hoàng da trắng HV7040, form dáng chuẩn, ôm gọn bàn chân. Bạn có thể dễ dàng phối với mọi loại trang phục như váy, đầm, quần jean, quần âu, quần kaki … đi làm, dạo phố cùng bạn bè hay tham gia những dịp quan trọng. Sản phẩm có giá bán tại cửa hàng VnExpress là 379.000 đồng.

Được thiết kế hai dây đan chéo, mẫu sandal này phù hợp với những cô nàng thích phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Dép T-strap ) – Dép quai chữ T là loại quai hình chữ T thẳng từ mũi đến mắt cá chân, giúp chân người mang thon hơn và dài hơn.

S01019-Sandal Seed (Kem) 410.000 VND Trang phục rực rỡ, mặc đẹp Chất liệu có thể dễ dàng phối với nhiều loại quần áo khác nhau để đi học, đi làm hay đi du lịch. Ngoài ra, đôi xăng đan đế thấp màu tím của Huy Hoàng HV7026 đồng cũng là lựa chọn của mùa hè năm nay, giá tại cửa hàng VnExpress là 349.000 đồng.

Xăng đan dây chữ T có thể giúp chân người mặc trông thon và dài hơn. Sản phẩm được bán với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress.

Xăng đan kim loại

Nếu như xăng đan là phụ kiện dành cho những mùa ấm áp thì xăng đan kim loại được coi là màu sắc và chất liệu đặc biệt của những sản phẩm thời trang “đặc biệt” mùa hè bởi sự chỉn chu của chúng.

Bạn có thể chọn dép quai to bản S20022 Gold Girlie giá rẻ chỉ 347.900đ, hoặc bạn có thể chọn dép bánh mì màu bạc Dolly & Polly 259.000đ. -Từ nay đến 3/5, đơn hàng nhập mã MUALEHOI dao động từ 500.000 – 90.000 đồng, được giảm 10%. Tham khảo thêm các sản phẩm thời trang hè tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like