Tiêu dùng

Trang sức bạc đầy nữ tính và sang trọng

Đây là một số kiểu trang phục được nhiều phụ nữ mua ở cửa hàng VnExpress, kiểu dáng bắt mắt, dễ mặc và giá thành rẻ.

Ngôi sao của kênh mà tôi ngưỡng mộ có giá 1,112 tỷ đồng, dài 90 cm (bạc 925), bên ngoài được mạ hai lần bạch kim và toàn bộ là đá quý Swarovski. Từng viên đá nhỏ được khắc laser logo thương hiệu Áo.

Bộ trang sức bạc opal T05 giảm 40% chỉ còn 450.000 đồng gồm dây chuyền và nhẫn, thiết kế đơn giản, dễ đeo, tôn thêm vẻ nữ tính cho bạn gái.

Giá hoa tai có mặt dây chuyền Ross Opal và hoa tai sis_45 giảm 40% chỉ còn 420.000 đồng, tôn lên nét duyên ngầm của phái đẹp, phù hợp với những sự kiện, bữa tiệc lớn.

Đôi bông tai hình baguette mà tôi ngưỡng mộ đã giảm 39% chỉ còn 299.000 đồng, được làm bằng bạc 925, mạ kim loại bạch kim và đính đá quý Swarovski. Có 5 màu sắc để bạn lựa chọn, bao gồm đá quý trắng, đá quý ruby, đá quý citrine topaz, đá quý ngọc lục bảo và sapphire. -Giá 21% bộ bạc ruby ​​hình trái tim còn 649.000đ gồm 3 món: nhẫn, bông tai và mặt dây chuyền. Tất cả đều có kiểu dáng giống nhau nên khi bạn mặc vest, các phụ kiện đều ăn khớp với nhau. Tạo hình trái tim rực rỡ với tông đỏ hồng ruby. Bao quanh viên đá quý lớn hình trái tim là một sợi bạc xoăn hình trái tim với những viên đá quý CZ màu trắng được bao bọc xung quanh.

Trang sức bạc Hope giảm giá 19%, còn 499.000 đồng, gồm mặt dây chuyền và đôi bông tai bạc cùng hình dáng. Đá nạm zirconia khối trắng để lại ấn tượng sâu sắc.

Trang sức Bạc Daisy Flower được bán với giá 199.000 VND, chiếm 19% giá, bao gồm mặt dây chuyền với hoa tai bạc. Phụ kiện trang sức có hình dạng giống như hoa cúc. Sản phẩm được làm từ chất liệu bạc Ý 925, phủ đá CZ mang đến màu sắc tươi sáng.

Bộ trang sức bạc, Haki Love giảm giá 18% còn 999.000 đồng; bao gồm mặt dây chuyền, hoa tai và nhẫn bạc. Từ việc cắt đá cho đến những mắt xích nhỏ của chiếc vòng, từng chi tiết đều được chăm chút cẩn thận.

Bộ trang sức bạc Candy Love giảm 13% chỉ còn 599.000 đồng; bao gồm mặt dây chuyền và bông tai bằng đá zirconia hình khối khác nhau. Được làm bằng chất liệu bạc Ý 925, bề mặt được phủ một lớp bạch kim trắng sáng bóng.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like