Tiêu dùng

4 tiêu chí ưu tiên khi mua máy lọc nước

Mới đây, nhóm nghiên cứu thị trường của Công ty TNHH Dịch vụ và Giải pháp Seso đã tiến hành một cuộc khảo sát nhanh về tiêu chí lựa chọn máy lọc nước của 3.152 người tiêu dùng tại 8 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng. Hong Kong, Dong Nai, Ho Chi Minh City and Can T. Sau đây là một số tiêu chí tiêu dùng ưu tiên chính khi chọn mua sản phẩm.

Tại 8 tỉnh, thành phố và khu vực đã tiến hành khảo sát tiêu chuẩn đối với 3.152 người mua máy lọc nước. Nhận biết chất lượng nước – khi nhu cầu sử dụng nước sạch tăng cao thì máy lọc nước trở nên quan trọng. Vì vậy, chất lượng nước sau lọc là yếu tố được quan tâm nhất khi khách hàng tìm hiểu tiêu chí lựa chọn sản phẩm.

Tiêu chuẩn chất lượng nước hiện hành QCVN 6-1: 2010 / BYT được thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng lựa chọn để đánh giá chất lượng nước sau lọc. Đây là quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước đóng chai (đối với nước uống trực tiếp): quy định các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và các yêu cầu quản lý đối với nước khoáng thiên nhiên, cụ thể là “nước uống”. Uống trong chai.

Đối với máy lọc nước ăn uống trực tiếp QCVN6-1: 2010 / BYT là quy chuẩn về chất lượng nước sau lọc. Máy lọc nước đạt tiêu chuẩn này có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi, nước sau lọc cũng có thể đảm bảo độ tinh khiết và an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Máy lọc nước phải đạt tiêu chuẩn quốc gia về nước uống tinh khiết đảm bảo uống trực tiếp. – Thương hiệu

Đây là tiêu chí thứ hai để người tiêu dùng bình chọn. Máy lọc nước là sản phẩm đặc thù liên quan mật thiết đến sức khỏe nên việc lựa chọn thương hiệu uy tín chuyên nghiệp cũng là ưu tiên hàng đầu.

Thương hiệu nổi tiếng mang lại niềm tin cho người tiêu dùng và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt khi các thương hiệu này làm chủ được công nghệ sản xuất, có nhà máy riêng, trang thiết bị hiện đại, độc đáo để sản xuất ra những chiếc máy lọc nước có độ bền cao, phù hợp với model của từng nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, đội ngũ R&D sản phẩm thương hiệu chuyên nghiệp sẽ được chú trọng đầu tư. Theo đặc điểm nguồn nước, khí hậu, thói quen sử dụng nước của từng vùng miền, chúng tôi phát triển dòng máy lọc nước chất lượng cao, tiện nghi và an toàn cho người sử dụng.

Đảm bảo — Máy lọc nước là sản phẩm đòi hỏi độ an toàn cao. Sử dụng nên đối với thương hiệu uy tín sẽ mang lại cho khách hàng sự gắn bó lâu dài. Thời gian bảo hành như một lời cam kết về chất lượng của công ty đối với người tiêu dùng. Hiện nay, hầu hết các hãng máy lọc nước đều có thời gian bảo hành từ 12-24 tháng, một số hãng có thời gian bảo hành là 36 tháng.

Công nghệ hiện đại

Vì lý do kỹ thuật nên thiết bị hoạt động chính xác hơn, hiệu quả hơn và an toàn hơn. Điều này có nghĩa là khách hàng sẽ cảm thấy an toàn hơn với sản phẩm và cảm thấy thoải mái hơn với những ưu điểm của sản phẩm kỹ thuật.

Đối với máy lọc nước, công nghệ tiên tiến nhất sẽ được áp dụng cho hệ thống lọc. Nhiều thương hiệu lớn cũng đang ứng dụng công nghệ để kiểm soát, giám sát hoạt động của máy lọc nước và chất lượng nước, đây là yếu tố được người tiêu dùng coi trọng nhất.

Thậm chí, máy lọc nước hiện nay đã có công nghệ ứng dụng Internet vạn vật (IoT), cho phép người dùng sử dụng ứng dụng Internet để theo dõi chất lượng nước lọc và theo dõi tình trạng hoạt động của máy thông qua smartphone mọi lúc mọi nơi. Cố lên.

Lê Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like