Tiêu dùng

Bẫy muỗi, côn trùng

Muỗi không chỉ gây bệnh ngoài da mà còn lây lan nhiều bệnh nguy hiểm, như sốt xuất huyết, vi rút Zika, viêm não Nhật Bản.

Để môi trường sống luôn khô ráo, vệ sinh, ngoài việc dọn dẹp nhà cửa thường xuyên, cần lau chùi cửa nhà, bàn ghế, trang bị giày chống tuyết hoặc đèn ngủ để bắt muỗi và côn trùng, hạn chế khi mùa mưa đến. Sự sinh sản của chúng.

Sau đây là một số sản phẩm Cửa hàng VnExpress cung cấp các sản phẩm đèn bắt muỗi, côn trùng với giá ưu đãi. -Quạt chống muỗi Comet CP040 sử dụng pin khô, sạc được hơn 500 lần. Thân vợt làm bằng nhựa chịu nhiệt, chống xước. Lưới vợt bao gồm ba lớp thép không gỉ. Đèn pin LED tích hợp có thể dùng làm đèn pin để thắp sáng khi mất điện. Ổ cắm tải tích hợp trên thân. Giá của sản phẩm này là 79,000đ.

Đèn đứng diệt côn trùng Comet CM069 được làm bằng nhựa ABS màu xanh nhạt. Đèn có thể thu hút côn trùng nhờ sóng cực tím. Giá của sản phẩm là 158,000đ, giảm 31% so với giá gốc. Đèn chỉ thích hợp sử dụng trong nhà, không nên sử dụng ngoài trời.

Cửa lưới chống muỗi Sunhouse SHE-MT1702 giảm 19% chỉ còn 141.000 đồng. Vợt được cấu tạo bởi ba lớp mắt lưới và được tích hợp đèn LED chiếu sáng và đèn báo sạc, có thể dùng làm đèn pin. Cốt vợt bằng nhựa ABS, chống va đập. Nguồn tự động bị cắt khi bạn ngừng sử dụng.

Đèn đuổi muỗi Kachi MK-152 thiết kế hình trụ, sử dụng cổng USB nguồn và đèn LED để thu hút muỗi và côn trùng. Thiết kế nhỏ gọn, chất liệu nhựa, dễ dàng lắp ráp hoặc đuổi muỗi và côn trùng để vệ sinh. Giá của sản phẩm là 199,000 VNĐ, đã giảm giá 20%.

Giá của Đèn ngủ chống muỗi và bọ Nanolight IK-002 là 265.000 VNĐ, giảm 24% so với giá gốc. Bóng đèn được sử dụng trong sản phẩm này sẽ phát sáng, thu hút muỗi và tiêu diệt chúng. Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, thích hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách và những nơi khác … – Đèn bắt muỗi Mega Star DM006 với tia cực tím nhẹ nhàng. Muỗi sẽ bị hút vào đáy ống do luồng gió xoắn tạo ra từ không khí đi vào ống. Có thể dùng làm đèn ngủ. Giá của sản phẩm là 290,000đ, giảm 27% so với giá gốc. Đèn hỗ trợ diệt côn trùng Comet CM089 có thể phát ra tia cực tím, từ đó thu hút muỗi, ruồi và các loại côn trùng bay trong vùng ảnh hưởng. Đèn chiếu sáng xung quanh 360 độ. Đèn có quạt xoáy hút gió hút muỗi và côn trùng vào thân đèn, sau đó tiêu diệt muỗi và côn trùng thông qua hệ thống lưới điện cao áp. Giá của sản phẩm này là 490.000đ.

Cửa hàng VnExpress cung cấp nhiều mặt hàng thời trang, trang sức, đồ gia dụng, nội thất … Chương trình sẽ kết thúc từ nay đến 31/8. Người tiêu dùng nhập mã COVT8 được giảm thêm 5%, áp dụng cho đơn hàng trên 400.000 đồng, mức giảm tối đa 40.000 đồng một đơn hàng. Xem thêm thông tin và mua hàng tại đây.

Portland

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like