Tiêu dùng

Pierre Cardin (Pierre Cardin) xem phim dưới 3 triệu đồng

Ngoài chức năng xem ngày giờ, đồng hồ còn giúp làm đẹp và hoàn thiện trang phục. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ mặt tròn của thương hiệu Pierre Cardin hiện đang được giảm giá 50% tại cửa hàng VnExpress.

Đông Hồ Pierre Cardin CPI. 2016 sử dụng thiết kế mặt tròn, dây da vừa trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Mặt số màu trắng đơn giản với hai kim giờ và phút. Đường kính mặt 40mm phù hợp với cổ tay vừa và nhỏ. Sản phẩm này được giảm giá 50% còn 1,8 triệu đồng.

Đồng hồ Pierre Cardin CBV.1014 phù hợp với nam và nữ bởi thiết kế tối giản, mặt số tròn và khung viền vàng sang trọng. Chiếc vòng da đen cơ bản dễ phối với nhiều loại quần áo, thích hợp đi làm, đi chơi, dự tiệc. Mặt đồng hồ có đường kính 39 mm và khả năng chống nước 3 ATM. Giá của sản phẩm là 1,8 triệu đồng.

Đồng hồ nữ Pierre Cardin CBV.1018 giảm 30% còn hơn 1,89 triệu đồng (giá gốc 2,7 triệu đồng). Dây da xanh navy với mặt số để đảm bảo tính đồng bộ. Thiết kế tối giản, chỉ cần kim giờ và kim giờ hai giờ. Mặt kính cứng và chống xước với đường kính 39 mm.

Với những cô nàng theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng thì đồng hồ nữ Pierre Cardin CBV.1040 sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Vỏ và vòng đeo tay được làm bằng thép không gỉ. Mặt số màu trắng làm nổi bật hai trái tim lồng vào nhau ở vị trí 6h. Giá sản phẩm là 2,05 triệu đồng, giảm 50% so với giá gốc.

Đường kính mặt số của đồng hồ nữ Pierre Cardin CCM.0519 chỉ 27mm, phù hợp với những chiếc đồng hồ đeo tay nhỏ và mỏng. Dây đeo và gờ được làm bằng thép không gỉ. Chống thấm nước 3 ATM, có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt. Giá của sản phẩm là 2,87 triệu đồng. Đồng hồ nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) CBV.1028 giảm 30% còn hơn 2,66 triệu đồng (giá gốc 3,8 triệu đồng). Đường kính mặt 41mm, mặt kính cứng pha khoáng chống xước. Dây đeo và vỏ bằng thép không gỉ .—— Đồng hồ nữ Pierre Cardin CPI.2508, với mặt tròn nhỏ, phù hợp với cổ tay gầy. Dây da màu be. Chiếc đồng hồ này rất đơn giản và dễ sử dụng với trang phục phù hợp với quần tây. Giá của sản phẩm là 2,88 triệu đồng, tức là đã giảm 20% so với giá gốc.

Cửa hàng VnExpress triển khai các hoạt động khuyến mại “Xu ​​hướng trang sức trẻ DOJI”, giảm giá đến 50% các thiết kế trang sức, phụ kiện nhẫn, dây chuyền, hoa tai, lắc tay, vòng tay … (bao gồm cả thương hiệu đồng hồ Pierre Cardin). Tất cả các sản phẩm là xác thực.

Người tiêu dùng nhập mã TTN8, đơn hàng trên 880.000 đồng được giảm 9%, mức chiết khấu tối đa là 100.000 đồng. Chương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc vào ngày 16/8. Xem thông tin chi tiết và chọn mua tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like