Tiêu dùng

Chọn gạch phòng tắm

Chất lượng cuộc sống được cải thiện. Sau một ngày học tập và làm việc vất vả, phòng tắm trở thành nơi giải trí cho cả gia đình. Do đó, chức năng và vẻ đẹp là hai vấn đề chính mà chủ nhà cần xem xét khi thiết kế và trang trí phòng tắm. Chủ sở hữu cũng cẩn thận xem xét lựa chọn gạch và phụ kiện vệ sinh.

Hầu hết các gia đình hiện đại thích phòng đơn giản và thanh lịch mà không phải lo lắng về thời trang. Bạn có thể sử dụng gạch với các sắc thái, kích cỡ và mẫu khác nhau tùy theo sở thích của bạn để tạo sự khác biệt.

Vì môi trường phòng tắm thường ẩm ướt và chứa nhiều vi khuẩn, gạch phải an toàn, chống ẩm và chống thấm nước. Sàn phòng tắm nên được ưu tiên sử dụng gạch thô để hạn chế trượt trong quá trình thoát nước. Chọn kích thước phù hợp theo kích thước của căn phòng. Gạch vừa và lớn sẽ làm cho căn phòng rộng hơn, thuận tiện hơn để lau bất tiện. Tường của các bức tường nên là gạch men chất lượng cao với độ bóng tốt và dễ dàng vệ sinh.

Màu sắc nhẹ có thể làm cho không gian thanh lịch và rộng rãi hơn. Màu tối tạo ấn tượng sang trọng và ấn tượng. Chủ nhà nên chọn một màu sắc phù hợp với khu vực phòng tắm, hoặc kết hợp màu sắc kém để thể hiện cá tính, nhưng chỉ có thể sử dụng tối đa hai màu sắc chính để tránh mất tập trung.

Cách lót gạch dọc theo tường giúp “ăn gian” chiều cao của phòng tắm trần thấp của sàn nhà. Không giống như một căn phòng hẹp, nên gạch chéo để mở rộng không gian.

Phòng tắm được lát gạch theo phong cách hiện đại. Ảnh: Inax

Ông Ngô Quang Nam, đại diện bán hàng của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax, tin rằng vật liệu và thiết bị của gạch quyết định tuổi thọ của tòa nhà. Nếu bạn chọn những viên gạch không có thương hiệu với công nghệ kém và quy trình sản xuất kém, những viên gạch này sẽ nhanh chóng biến mất màu sắc, chuyển sang màu vàng và bụi bẩn rất khó làm sạch. Số lượng vi khuẩn tích lũy cũng tăng lên. Gạch lát sàn chất lượng thấp cũng dễ bị mất độ nhám, dẫn đến trượt.

“Người tiêu dùng thường cung cấp thông tin cần thiết trước khi mua vật liệu và thiết bị vệ sinh. Nhiều khách hàng của Inax nói rằng họ thích sử dụng công nghệ hiện đại, quy trình công nghệ nghiêm ngặt và thiết kế đa dạng được sản xuất trong nhiều mức giá khác nhau. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao phù hợp với khả năng tài chính của gia đình. Nam cho biết.

Đây cũng là những yếu tố khiến ông Lê Đăng Tử (Dongda, Hà Nội) quan tâm đến việc mua gạch lát sàn và gạch phòng tắm mới. Chọn gạch chống thấm Inax để bảo vệ tường và khuôn chống thấm. Gạch và gạch góc có công nghệ bám chắc vào tường để ngăn các góc của căn phòng không thấm nước. Công nghệ Micro Gurd và công nghệ kim loại giúp gạch khó bám dính bụi bẩn và giảm trầy xước Giữ độ bóng lâu dài. Vì gạch Inax có bóng ấm, có thể tạo ra phòng tắm sang trọng. Bán hàng mùa đông giảm giá tới 50% cho các sản phẩm gạch xây dựng. Ảnh: Inax

Assan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like