Tiêu dùng

Nâng cấp phòng tắm với thiết bị tiện nghi

Phòng tắm là nơi mà mọi người sử dụng thường xuyên mỗi ngày. Để san bằng diện tích, bạn có thể bắt đầu với các chi tiết rất nhỏ: lắp đặt hộp đựng chất lỏng (dầu gội, sữa tắm, nước rửa tay …) trên tường để giải phóng không gian, thêm bình xịt để làm sạch, sau đó sử dụng một cái mới Vòi hoa sen cũ thay thế vòi hoa sen có thể tăng cường và điều chỉnh nhiều phương pháp phun để tăng cảm giác thư giãn trong khi tắm.

Sau đây là một số thiết bị được bán với giá ưu đãi. Cửa hàng VnExpress có thể giúp bạn cập nhật không gian phòng tắm.

Nhà vệ sinh Luva Bidet LB101 Một giải pháp là vòi được sản xuất tại Việt Nam được làm từ chất liệu ABS và được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Ngoại trừ giấy vệ sinh, chỉ cần ngồi đúng vị trí và nhấn nút. Vòi cung cấp một chế độ xả với áp suất điều chỉnh. Vòi dễ dàng lắp đặt trên nhiều nhà vệ sinh có sẵn, tạo ra một nhà vệ sinh tự làm sạch mà không cần điện. Toàn bộ phụ kiện nặng 0,8 kg được bán với mức giá giảm 495.000 đồng và được bảo hành 3 năm.

Luva Bidet- LB201 sản xuất tại Việt Nam, được sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc, được làm bằng nhựa ABS, cung cấp 2 chế độ giặt và có thể điều chỉnh áp lực nước. Bộ sản phẩm nặng 850 gram và có kích thước 46,6 x 25 x 20 cm. Nó có thể dễ dàng lắp đặt trên một nhà vệ sinh hiện có để tạo thành một nhà vệ sinh tự làm sạch. Giá đặc biệt của sản phẩm này là 703.000 đồng.

Vòi vệ sinh Luva Bidet LB202 do Việt Nam sản xuất được làm bằng nhựa ABS, có thể điều chỉnh áp suất và điều chỉnh nhiệt độ nóng và lạnh của dòng nước. Sản phẩm nặng 850 gram và có kích thước 46,6 x 25 x 20 cm. Nó có thể được tích hợp vào một nhà vệ sinh hiện có để trở thành một nhà vệ sinh thông minh. Bộ sản phẩm và các phụ kiện đi kèm có giá 909.000 đồng và được bảo hành 3 năm.

Ghế vệ sinh Luva Bidet-LB204 được làm bằng thép không gỉ 304 và nhôm. Nó cung cấp hai chế độ làm sạch, có thể điều chỉnh áp lực của nước, điều chỉnh nhiệt độ lạnh và nóng, không cần điện. Đường kính của sản phẩm được sử dụng trong nhà vệ sinh là> 42 cm. Bộ sản phẩm bao gồm nắp bồn cầu, nắp bồn cầu, vòi ống, ốc vít, hướng dẫn lắp đặt và vòi phun, và có giá 160,5 triệu đồng.

Bộ cánh tay tắm Eurolife EL-106SH-N có chức năng tăng áp và cung cấp 3 chế độ phun nước. Vòi sen làm bằng nhựa ABS mạ crôm, dây inox cao su EDPM phù hợp với nhiều loại ống sen, ống sen hoặc bồn tắm nước nóng trên thị trường. Bộ sản phẩm bao gồm vòi sen tay có chiều dài 22,5 cm, mặt sen có đường kính 10 cm, dây tắm 150 cm và chậu rửa, giá bán là 138.000 đồng.

Dầu gội đầu Việt Nam và vòi hoa sen ZT405, có dung tích 500ml và trọng lượng 4kg, làm bằng nhựa và thép không gỉ, được sử dụng để lưu trữ các giải pháp như sữa tắm, dầu gội, xà phòng rửa tay, xà phòng rửa chén Van Hộp đóng gói không chỉ giúp bạn sử dụng giải pháp hiệu quả và tránh tràn hay tràn quá mức mà còn tiết kiệm không gian nhờ vào giải pháp treo tường. Giá đặc biệt của sản phẩm này là 225.000 đồng. ZentoZT553-2U 11 x 30 cm sàn inox, cấu trúc ống xả hai lớp giúp thoát nước nhanh và khử mùi. Bụi bẩn gây ra bởi đường ống và côn trùng sẽ được phát ra. Nắp phễu sàn có thiết kế một mặt, có thể cắt gạch bên trong để giúp che không gian thu nước và tạo cảm giác đẹp cho không gian. Bán phá giá phù hợp với đường ống có đường kính 70-85 mm. Sản phẩm được bán với mức giá ưu đãi là 490.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Bộ đồ sen Poang được làm bằng đồng mạ crôm, có độ bền cao. Khay tắm bằng thép không gỉ hoàn toàn có thêm lỗ phun silicon, rất dễ sử dụng. Đối phó với vật liệu ABS chống va đập. Quan trọng nhất, máy trộn nước tự động giữ nhiệt độ ổn định và ngăn ngừa bỏng. Bộ sản phẩm có giá 3,29 triệu đồng và được bảo hành 3 năm.

Tủ, bồn rửa, khung gương Lưu vực ZT-LV895 (không có vòi, ống hút hoặc ống xả), bao gồm cả chậu hình bầu dục, nó được làm bằng sứ chống sành, tráng men sọc, và khung gương tủ dưới có Nhiều ngăn và khung được làm bằng nhựa PVC, hoàn toàn không thấm nước, chống mối mọt và chống cong vênh. Màu trắng trung tính của túi sẽ mang lại cảm giác tươi mới cho không gian phòng tắm. Bộ thiết bị có giá 5,35 triệu đồng và sẽ chỉ được giao cho Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Sâu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like