Tiêu dùng

Trẻ em Việt Nam chọn sữa Nhật

Trong quá trình mang thai, phụ nữ rất quan tâm đến các sản phẩm dinh dưỡng cho con cái của họ. Tham gia nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm cha mẹ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các chủ đề thảo luận thú vị thu hút hàng trăm người tham gia, chẳng hạn như: loại sữa nào tốt để uống, chất lượng, giá cả và giá sữa di động ở Nhật Bản đều rất tốt ……

Cuộc sống Trong vài năm đầu tiên, hệ thống tiêu hóa là chìa khóa vàng cho sự phát triển trí tuệ và con số trong tương lai. Do đó, khi bé thấy táo bón, đầy hơi và khó tiêu, mẹ không thể không lo lắng. Do đó, người tiêu dùng có tâm lý chọn loại sữa phù hợp với hệ tiêu hóa, để tránh táo bón, khó hấp thụ và uống.

Mẹ luôn hy vọng chọn sữa chất lượng cao để tiêu hóa cho bé.

Cô Nguyễn, 33 tuổi, Hà Nội, cho biết cô tin tưởng chắc chắn vào việc lựa chọn các sản phẩm sữa của Nhật Bản cho trẻ em. Cô biết rằng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản đã cam kết nghiên cứu về chất xơ tiêu hóa hòa tan trong một thời gian dài, và tích cực bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em. Trong số đó, chất xơ GOS (galacto-oligosacarit) là chất xơ được sử dụng phổ biến nhất trong các sản phẩm sữa của Nhật Bản. Trước khi vào người tiêu dùng, các sản phẩm sữa đã trải qua quá trình kiểm tra thị trường nghiêm ngặt.

Bà Lu Thilan, người đang bán các sản phẩm sữa cho trẻ em ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh, biết: “Mẹ thích sữa Nhật, nên tôi có I. Một số người đến mua đồ, chỉ cần nghe giới thiệu về sữa Nhật, và ngay lập tức Chọn một vài lon. Nhiều người tiêu dùng thích nó khi nghe về sữa. Hương vị tươi và nhẹ giúp trẻ dễ uống. — Bà Lan nói thêm rằng việc cung cấp máy tính xách tay không cân bằng, vì vậy nhiều bà mẹ uống Nhật Bản cho con Sữa, vì không có sản phẩm trở lại, vì vậy tôi đã thay đổi sữa trong những tháng khác. Đồng thời, việc thay đổi sữa bột sẽ ảnh hưởng lớn đến hệ tiêu hóa của bé.

Vinamilk Yoko Gold 3 sử dụng dinh dưỡng của Nhật Bản.

Tuy nhiên, trên thị trường, trường vẫn có các sản phẩm nổi, dệt và các sản phẩm sữa không rõ nguồn gốc, khiến người tiêu dùng bối rối. Thậm chí có những sản phẩm có bao bì gốc, nhưng thời hạn hiệu lực đã bị hủy bỏ, thay đổi, thay đổi hoặc trao đổi trong nhà , Mặc dù bao bì vẫn hoàn toàn là hộp sữa Nhật Bản. Người tiêu dùng nên chú ý đến thành phần dinh dưỡng của sản phẩm, bởi vì thành phần dinh dưỡng được khuyến nghị (như biotin, kẽm, iốt …) sẽ khác nhau giữa Nhật Bản và Việt Nam. Đồng thời, nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam có những đặc điểm riêng và yêu cầu các công thức dinh dưỡng phù hợp.

Gần đây, Vinamilk Yoko Gold 3 đã được tung ra thị trường. Ứng dụng của sợi GOS Nhật Bản và bộ đôi men vi sinh có lợi (BB-12) đã được nghiên cứu. Giúp tối ưu hóa sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột, tăng khả năng hấp thụ của trẻ và giảm táo bón. Các sản phẩm tiền chế cho trẻ em đi học có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu dinh dưỡng của toàn bộ thời kỳ mẫu giáo.

Nguyễn

Siêu phẩm Vinamilk Yoko Vàng 3-Dinh dưỡng chất lượng cao từ Nhật Bản trên thị trường, bổ sung chất xơ GOS, taurine và canxi giúp tiêu hóa, hỗ trợ phát triển não và xương. Yoko cũng bổ sung DHA để cải thiện sự phát triển và sức khỏe của não. Khả năng hấp thụ. Sản phẩm có dạng trộn sẵn, theo khẩu vị của trẻ, hương vị nhẹ, ngon và bổ dưỡng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like