Tiêu dùng

Thêm nhiều món ăn mới trong ThaiExpress

Quan trọng nhất, từ ngày 14 đến 25 tháng 3, nếu số tiền trên hóa đơn vượt quá 200.000 đồng, bạn sẽ nhận được món tráng miệng miễn phí trong thực đơn mới này.

Mắm tôm Thái Lan (125.000 đồng mỗi khẩu phần) bao gồm tôm sú đen ngon, chiên và phủ một lớp bột me nhiều chất béo. Giống như nhiều món ăn khác, nước sốt là một phần quan trọng của món ăn, tạo ra sự hài hòa và ngon miệng. Mắm tôm me .

Ngoài ra, do nước sốt đậm đà, có nhiều món ăn cũng rất ngon. Bee Hoon kiểu Phuket (89.000 đồng mỗi khẩu phần) là một món mì xào. Bí quyết của món ăn này không phải là các nguyên liệu như tôm, miến, trứng, mà là 90% nước sốt đặc biệt. Theo đầu bếp của ThaiExpress, đây là một món cà ri được chế biến cẩn thận. Khi trộn với nước sốt cam thơm, mì trông sáng và mịn hơn, và rất dễ đánh thức vị giác của bất kỳ ai. Sợi mì của mì Thái mềm, không dễ nhai và có mùi thơm rất độc đáo. Mùi thơm của gia vị và gia vị lan tỏa nhanh chóng trong miệng.

Bee Hoonàla Phuket .

Cơm gà Thảo với lá húng quế và trứng Bắc (75.000 đồng mỗi khẩu phần) dành cho những người thích tìm Thực phẩm cho người có bản gốc. Ngoài món cốm gà được tẩm với lá quế, bạn cũng sẽ được trải nghiệm sự tinh tế của trứng miền bắc. Loại trứng này được sản xuất tại Trung Quốc và rất giàu hương vị và chất béo. Lòng đỏ trứng thường có màu xanh xám, xanh đậm hoặc màu kem, có mùi thơm đặc trưng mạnh mẽ. Lòng trắng trứng có màu nâu đen và trong suốt như thạch.

Lá quế và trứng Bắc Thảo trên cơm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cơm với gà và gà Phuket (giá 69.000, cùng giá). Mẹo của đầu bếp ThaiExpress là trộn các nguyên liệu và gia vị trong một bữa ăn để bạn có thể cảm nhận tất cả các hương vị cụ thể của món ăn. Ví dụ, cơm chiên tôm, ngoài cơm chiên, còn có trứng chiên, gà nướng mật ong, xoài xanh, hành tươi, ớt và chanh … và trộn đều.Các thành phần nằm trên đĩa, vì vậy bạn có thể có cơ hội trải nghiệm tất cả các hương vị và hương vị đặc trưng của món ăn này.

Salad tôm nấm tuyết Phuket .

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn Tôm Salad tôm với nấm tuyết (89.000 đồng mỗi khẩu phần) với mùi thơm của nấm tuyết tươi Nó nổi tiếng với vị ngọt của tôm non. Tất cả các thành phần, đặc biệt là hải sản và rau quả, luôn tươi 100% và không chứa chất bảo quản. Do đó, bạn vẫn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thực phẩm khi thưởng thức món ăn.

Với thực đơn mới, khách cũng có thể nhân cơ hội này để nếm thử những món tráng miệng tuyệt đẹp. Món tráng miệng ThaiExpress có mùi thơm nước cốt dừa thơm ngon, và mỗi món ăn đều có hương vị độc đáo riêng, bao gồm gạo nếp, khoai môn ngọt, khoai mì ngọt, mít, đậu đỏ Thái Lan …

— Liên hệ với hệ thống phục vụ của ThaiExpress: – — Đinh Tiên Hoàng 7 tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội-ĐT: (04) 62 822 822

Trang web: www.tha.co.vn.

(Nguồn: ThaiExpress)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like