Tiêu dùng

Sản phẩm làm sạch không gian sống

Nhìn lại ngày mà Covid-19 trở lại cộng đồng, để bảo vệ bản thân và gia đình, một điều bạn nên làm là giữ cho các thiết bị và không gian sống của bạn sạch sẽ. . Để khuyến khích mọi người tiêu diệt vi khuẩn, các nhà cung cấp sản phẩm làm sạch trên VnExpress Shop đang tiến hành các kế hoạch bán hàng với giá ưu đãi. Đây là một số sản phẩm được nhiều người lựa chọn.

Nước lau sàn nhà Julhouse chứa các thành phần hương thơm của tinh dầu tự nhiên, như sả, sả Java, bạch đàn chanh, có tác dụng làm giảm mùi khó chịu, mùi mốc và đuổi muỗi và côn trùng. . Các thành phần phụ gia là chất tạo bọt, 5LES, muối và chất nhũ hóa. Khi lau sàn nhà, chỉ cần pha 1 gram chất tẩy sàn hòa tan với 3 lít nước. Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Bình 1000ml được bán với giá đặc biệt 99.000 đồng.

Scentuals xịt thường xanh tươi, với mùi khí tự nhiên cho các dụng cụ và phòng mát, giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn. Một cảm giác thư giãn. Chỉ cần xịt nhẹ (khăn trải giường, gối …) hoặc thông gió ở nơi bạn muốn, tránh bề mặt gỗ. Sản xuất tại Canada, tinh chế bằng tay. Bình 125ml có thể được giảm giá 120.000 đồng.

Nước lau sàn cô đặc Lix, hương thơm nhẹ, lau vết bẩn, giúp lau sàn. Sản phẩm cũng giúp xua đuổi côn trùng và giữ cho nhà sạch sẽ. Làm sạch nhà bằng dung dịch 2,5 lít nước pha với sàn phủ (400 ml) mà không cần lau lại bằng nước. Giá chiết khấu cho một lon 2 lít là 45.000 đồng.

Bột giặt Lix chứa chiết xuất lô hội cô đặc, có thể thấm sâu vào từng loại vải, đồng thời dễ giặt, và giữ được hương thơm tươi mát. Sử dụng bột giặt này, quần áo không cần phải ngâm hoặc thấm trong một thời gian dài, và vết dầu và cà phê trên vải vẫn có thể được làm sạch. Giá của một lon 4 lít là 109.000 đồng.

Chất tẩy rửa máy giặt siêu cô đặc Lix, công thức dễ dàng hòa tan nhanh trong nước, giúp bảo vệ các máy giặt lớn nhất. Một thế hệ công nghệ hạt làm trắng mới có thể giúp loại bỏ các vết bẩn quần áo trắng sáng bóng, lâu dài. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng để rửa tay. Túi 6 kg được bán giảm giá 22% và giá là 139.000 đồng.

Bột làm sạch đa năng Bar Keepers Friend được sản xuất tại Hoa Kỳ là một giải pháp để loại bỏ quy mô từ nhiều bề mặt khác nhau: thép không gỉ, sứ, nhựa, đồng, nhôm, thủy tinh, sắt, crôm, gạch men … Làm ướt bề mặt đã được làm sạch, rắc một lượng nhỏ bột BKF, sau đó tháo máy rửa chén, vải ẩm hoặc bàn chải hoặc bàn chải, làm sạch nó, rửa sạch bề mặt bằng nước hoặc lau khô. NSF chiết xuất tự nhiên, hữu cơ và không vị được chứng nhận bởi NSF. Bột được đóng gói trong một hộp có dung tích 425 gram, có giá trị trong 30 năm kể từ ngày mở cửa và có giá 220.000 đồng. Ngoài ra, trong thời gian này, vui lòng mua máy rửa chén Scotch Brite miễn phí.

Chất tẩy sinh học AHA có thể được sử dụng để rửa tay, giặt máy trước hoặc cửa trước, giúp làm sạch quần áo trắng, diệt vi khuẩn và khử mùi. Ngoài việc giặt quần áo AHA Bio, nó cũng có thể được sử dụng để rửa chén bát, rửa bên trong máy giặt, bồn rửa, bồn tắm, bồn rửa, gạch và nhà vệ sinh. Một túi bột giặt 1 kg được bán với giá đặc biệt 99.000 đồng, cộng với túi làm mềm vải.

Chất tẩy rửa trẻ em AHA không gây kích ứng da có thể được sử dụng để rửa tay, máy giặt hoặc cửa trước. Ngoài giặt quần áo, AHA Baby cũng có thể được sử dụng để rửa chén bát, làm sạch bên trong máy giặt, làm sạch bồn rửa, bồn tắm, bồn rửa, gạch và nhà vệ sinh. Giá giảm của một bộ 4 túi bột giặt 1 kg là 396.000 đồng.

Chai đa năng chống rỉ và mỡ Rinei, được sử dụng để loại bỏ các bộ phận trong lò nướng, lò vi sóng, quạt hút, bề mặt thép không gỉ, mỡ inox trong phòng tắm … Trước khi sử dụng, lắc đều chai, sau đó 20 đến 20 Xịt vào khu vực cần làm sạch ở khoảng cách 30 cm. Lau kỹ bằng vải và rửa sạch bằng nước hoặc vải ẩm. Đeo găng tay khi vệ sinh. Không áp dụng cho nhôm, kính, bề mặt bếp, nội thất, ô tô … Giá một chai 330ml là 159.000 đồng.

Nước rửa chén do người Việt sản xuất được chiết xuất từ ​​tinh bột, sả và tinh bột có đặc tính làm sạch tự nhiên. Độ pH của sản phẩm là 6,5, có thể hạn chế thiệt hại của đối thủ. Mức giảm giá cho chai 909 ml là 34.500 đồng, giảm giá 50%.

Sâu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like