Tiêu dùng

Bản sao thực phẩm hoang dã

Vào những đêm mùa đông, những con ếch dài ở làng Quảng An đang nhảy với những bản tình ca. Mọi người chỉ cần nghe âm thanh của bản sao, xác định vị trí của con mồi, bật đèn pin và nhanh chóng lấy bản sao, và miệng của nó vẫn mở. Hàng chục bản sao có thể bị bắt trong hơn một giờ.

Bài viết cuối cùng của tác giả: – Súp tôm và xà lách hổ

Sử dụng lá tre để lau nhân bản trên cơ thể để loại bỏ độ dính, sau đó loại bỏ nội tạng, chỉ lấy thịt, rửa sạch, thịt có vị ngọt , Thơm, chứa nhiều khoáng chất, rất dễ biến thành món ăn ngon. Các món ăn phổ biến nhất là sả chiên và ớt. Rửa sạch các bản sao, thêm muối, nước mắm, bột ngọt, đường, hành lá xắt nhỏ, tỏi, ớt thái lát mỏng và nghệ tươi xắt nhỏ trong khoảng 15 phút để sao chép cay. Làm nóng dầu đậu phộng, thêm sả vào đảo, sau đó cho thịt nâu vào và chiên. Nấu trên lửa nhỏ, gia vị, không có nước. Cuối cùng, cho một ít hạt tiêu lên đảo, sau đó lấy đĩa ra và thêm một lượng nhỏ thảo mộc xắt nhỏ vào đĩa để tăng hương vị. Ảnh: Kim Loan-Ếch chiên với sả và ớt rất ngon. Sử dụng một miếng bánh tráng rang, cho ra một ít thịt rán với ớt và sả, sau đó từ từ nếm thử vị ngọt, thơm và béo của thịt nhân bản trộn với ớt cay. , Sả, dầu lạc, bánh tráng giòn. , Rất ngon, rất thơm, ngon, mang hương vị địa phương.

Bánh mì chiên là một món ngon, dễ nấu và ngon. Các bản sao được rửa sạch, để ráo nước và ướp với một chút gia vị. Trộn bột, trứng và nước thật kỹ và đợi bột tạo thành hỗn hợp đặc. Nhúng bột vào hỗn hợp bột, sau đó cho vào chảo dầu nóng và chiên cho đến khi vàng, tỏa ra mùi thơm quyến rũ. Bản sao đồng chiên rất giòn và có thể ăn cả xương. Món ăn này nóng và thơm cùng một lúc, thích hợp cho những ngày lạnh.

Ngày mưa & # 7841; nh, mẹ của mẹ tôi thường nấu cháo để chữa bệnh cho cả nhà. Chỉ mất một ít thời gian để có một nồi cháo nóng, thơm, ngọt, mọi người có thể cùng nhau, cãi nhau, và uống. Để làm cháo giả, bạn cần ướp nó với các loại gia vị, chẳng hạn như khi luộc ếch với sả và ớt. Sau đó dầu đậu phộng không thơm và hành tây được nấu chín trên đảo. Cơm chín được rửa sạch và phơi khô trên lửa, và cháo được nấu chín. Bí quyết này có thể giúp cháo trưởng thành và có mùi thơm hơn. Nấu cháo, sau đó đổ thịt chiên, khuấy đều, trộn đều, nêm, nấu thêm năm phút nữa, sau đó tắt lửa. Đổ cháo vào bát, thêm hạt tiêu, hành lá xắt nhỏ, và ăn nóng, rất ngon và ngọt.

Mẹ tôi dùng cháo giả và nấu bánh tráng cùng lúc với chị tôi. Tôi sẽ quên mọi thứ sau khi tôi ăn nó, và cháo của mẹ tôi đã biến mất trước khi thời tiết trở lạnh.

Bây giờ tôi sống xa quê hương. Nhiều đêm khi trời mưa to, tôi chợt nghĩ đến “Bản giao hưởng” của Frogland. Anh hy vọng sẽ trở về nhà sớm nhất có thể, đưa bố đi chợ và đưa mẹ đi nấu ăn và làm những món đặc sản ngon miệng. Cả gia đình quây quần trong bầu không khí gia đình ấm áp, tận hưởng hương vị mộc mạc đi cùng tôi trong thời thơ ấu.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like