Tiêu dùng

5 loại bộ đồ ăn gia dụng giúp tăng vẻ đẹp cho khu bếp

Cửa hàng VnExpress giới thiệu 5 loại bộ đồ ăn gia đình được các bà nội trợ ưa chuộng vì nấu được nhiều món, dùng được trên nhiều loại bếp và có tính thẩm mỹ cao.

Bộ đồ ăn pha lê

Đĩa Medici 4 lít có đường kính 26 cm và pha lê, tôn trọng môi trường. Các tấm được sản xuất tại Ý và nhập khẩu về Việt Nam. Thích hợp để trưng bày, làm vật trang trí, cho nhà hàng, phòng ăn tiện nghi. Các sản phẩm này lọt vào danh sách bán chạy nhất tại cửa hàng VnExpress, giảm 20% còn 1,592 tỷ đồng một kg (giá gốc 1,99 triệu đồng một kg).

Nhà sản xuất sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm cả công nghệ đúc và thổi khuôn để thu hút sự chú ý đối với bộ đồ ăn pha lê.

Chậu men

Ba chiếc nồi tráng men họa tiết hoa anh đào SYM-332 là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Fujihoro . Gia dụng được làm bằng thép nguyên khối siêu bền của Nhật Bản và được tráng men thủy tinh, chống ăn mòn và dễ lau chùi. Bếp. Lưu ý không sử dụng trong lò vi sóng. Không sử dụng miếng lót bát đĩa bằng kim loại hoặc vật liệu ăn mòn để vệ sinh nồi. Bao bì sản phẩm giảm 35%, còn 1.703 nghìn (giá gốc 2,62 triệu). Lớp men chống ăn mòn và dễ lau chùi. Chảo gang Gorenje CWCI28R tráng men chống dính cao, thích hợp nấu súp, hầm, kho hoặc nướng bánh mì; phù hợp với mọi dụng cụ nấu nướng và lò nướng.

Lớp tráng men đặc biệt có thể chống dính thức ăn vào đáy chảo, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Thiết kế của nắp có thể giữ hơi nước và bảo quản các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng trong các món ăn.

Sắt là chất dẫn nhiệt tốt và giữ nhiệt được lâu. Khi nướng hoặc đặt trong lò, tất cả các miếng sẽ nóng như nhau. Để không bị cháy, bà nội trợ nên đặt một chiếc đĩa vào trong nồi. Heart

Nồi chống dính Gorenje CWWA01HC thuộc bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp Chef’s Collection. Xoong được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu, không sinh ra chất độc hại khi nấu ở nhiệt độ cao. Lớp phủ cho phép chiên với ít hoặc không dầu. Kết hợp khả năng chịu nhiệt cao và tính năng chống rỉ bề mặt, xoong nồi rất dễ lau chùi, vệ sinh.

Sản phẩm có đặc điểm là trọng lượng tương đối, thiết kế tay cầm chắc chắn, cách nhiệt và dễ dàng cầm nắm. Chiếc chảo giảm 48%, còn 1,999 tỷ đồng (giá gốc 3,85 triệu đồng).

Ăn ít thức ăn béo là cách tốt nhất để giữ hàm lượng vitamin tối đa trong thức ăn và có lợi cho sức khỏe. .

Chảo chống dính

Chảo Tefal Expertise 28 cm có tay cầm cách nhiệt chắc chắn và vẻ ngoài nổi bật. Bộ đồ ăn gia dụng nhập khẩu từ Pháp này sử dụng công nghệ Thermo-spot, có thể nhận biết nhiệt lượng vừa phải trong nồi. Khi khu vực hình tròn chuyển sang màu đỏ, chủ nhân có thể bắt đầu chiên, rán thức ăn.

Phần bên dưới ứng dụng công nghệ cảm ứng nên phù hợp với mọi loại bếp, kể cả bếp từ. Nắp nồi phủ lớp chống dính cao cấp, có thể xử lý ở nhiệt độ cao mà không bị bong tróc hay sản sinh chất độc hại. Tuy nhiên, khi nấu, rửa, không được dùng vật nhọn sắt tiếp xúc chắc với bề mặt chống dính, giá sản phẩm của VnExpress giảm 21%, còn 1,19 triệu euro (giá gốc 1,5 triệu đồng). –Zhou Kun

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like