Tiêu dùng

Những đồ nội thất lấy cảm hứng từ văn phòng

Bàn ghế gỗ sồi Ibie, chân đen – Các sản phẩm của thương hiệu Ibie bao gồm: Bàn gỗ sồi Oak-F và ghế Eames. Bàn được làm bằng gỗ tự nhiên được phủ veneer sồi dày 18mm và được ủ bằng công nghệ hiện đại để chống cong vênh mối mọt. Cả hai mặt của bàn đã được xử lý cẩn thận, với nhiều cách xử lý sơn lót trước khi sơn PU và sơn 2K để bảo vệ lớp gỗ, chống thấm nước và chống trầy xước. Các cạnh của cạnh mềm mại, sẽ không làm tổn thương tay của bạn và giảm nguy cơ chấn thương do va chạm.

Kích thước của bàn hình chữ nhật là 120x60cm, và nó có các lỗ điện, có thể đáp ứng nhu cầu làm việc và học tập. . Chân sơn tĩnh điện cao cấp, 4 núm có thể tăng mức độ của bàn chân để giúp cân bằng bàn mà không di chuyển hay trầy xước sàn nhà.

Ngoài khả năng ứng dụng mạnh mẽ, bàn Oak-F II còn được thiết kế với chân gấp thông minh, dễ dàng cất giữ để tiết kiệm không gian. Sự kết hợp của các thiết kế thời trang phù hợp với nhiều không gian đã giảm tối đa 35% xuống chỉ còn 2,19 triệu đồng.

Từ nay đến 10/10, khi bạn nhập mã “Uudai10”, số tiền đặt hàng là 599.000 đồng. Các cửa hàng của VnExpress sẽ được giảm 10%, tối đa 100.000 đồng.

Bàn Sintra trắng

Thương hiệu Cozino, bàn gỗ sồi Sintra với tủ phụ và 3 ngăn kéo và 2 ngăn kéo. Chất liệu gỗ sồi trắng nhập khẩu của Mỹ với kết cấu chắc chắn. Bề mặt của bàn và bàn gỗ sồi được phủ sơn PU, giúp duy trì độ bóng, độ ẩm một cách tự nhiên và giảm thiểu trầy xước.

Các chi tiết được hoàn thiện với thiết kế tỉ mỉ và kỹ thuật làm móng cẩn thận. Biểu đồ kích thước (chiều dài, chiều rộng, chiều cao): 120x55x75cm, bảo hành 2 năm và giao hàng toàn quốc.

Bàn Oak Sintra đã giảm từ 6,19 triệu đồng giá gốc xuống còn 5,59 triệu đồng.

Bàn ăn theo phong cách Bắc Âu – cũng là một trong những thiết kế của Cozino. Bàn ăn sử dụng gỗ sồi trắng 100% nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Sản phẩm theo phong cách Scandinavia, thích hợp cho các văn phòng hiện đại. Thiết kế cổ điển, với 3 ngăn gỗ sồi để lưu trữ rộng rãi.

Bàn được làm bằng sơn PU chất lượng cao, giữ được vẻ đẹp của vân gỗ, và tạm thời giữ được độ ẩm và vết trầy xước. Sử dụng trong một thời gian dài. Mô hình thần thánh phù hợp với hầu hết các xu hướng nội thất, đặc biệt là trong các văn phòng, ấn tượng trong các căn hộ tân cổ điển.

Bàn 1,2 triệu gỗ sồi đã giảm 29% xuống chỉ còn 5,49 triệu đồng.

Kệ 5 lớp HB590

nằm trong bộ sưu tập của Ibie, khung của kệ được làm bằng gỗ cao su cũ dày 2x4cm để đảm bảo an toàn và ổn định. Khung ngăn, nanomet gỗ chắc chắn, đường cắt chính xác, tinh tế. Các cạnh của kệ là ánh sáng và đẹp, làm giảm tác động của va chạm. Các khớp keo không thấm nước và không có móng tay.

HB590 có chiều rộng 90cm, có thể được sử dụng cho nhiều sách và đồ trang trí. Khoảng cách tối đa giữa các kệ là 30 cm, có thể đảm bảo các tệp và sách lớn. Đáy cao 5 cm và dễ dàng vệ sinh. Bộ phụ kiện kèm theo dễ dàng cho người dùng cài đặt.

Toàn bộ sản phẩm đã được xử lý cẩn thận và đã được xử lý bằng nhiều lớp sơn lót trước khi phủ PU để đạt được bề mặt mịn màng, không thấm nước và trầy xước tuyệt đối. Sọc. Các kệ có sẵn trong 2 màu: gỗ nâu tự nhiên và cánh gián (hình bầu dục). Giá sách -HB590 đã giảm 35% xuống còn 1.099 tỷ đồng. -Lavaco ghế xoay

Kích thước của ghế rộng rãi và dày, da công nghiệp mịn và bền. Lưới ở mặt sau rất mát, bạn cần giữ chặt tay, vòng bi bánh xe PU đúc có thể xoay 360 độ để dễ dàng di chuyển.

Điều quan trọng nhất là sản phẩm có nệm tựa đầu, chiều cao phù hợp với người dùng. Khi thực hiện các thao tác hiệu suất cao, nghiêng đa chiều là cần thiết để giúp thư giãn tối đa và giảm các triệu chứng mệt mỏi hoặc đau lưng, vai, cổ … Có hai màu ghế màu đen và nâu.

Ghế Lavaco có thể giảm tới 40%, chỉ 2,825 triệu tại các cửa hàng của VnExpress. -F035 ghế đạt tiêu chuẩn Châu Âu

là thương hiệu nội thất châu Âu, Fine F035 có thiết kế hiện đại, được trang bị khung thép không gỉ, hợp kim và nhựa PP chất lượng cao. Ghế sau được phủ bằng vải đay hoặc giả, làm đầy bọt, tiết kiệm không gian và tiết kiệm không gian. Tay vịn bằng nhựa PP màu đen, ghế được gia cố bằng thép không gỉ, chân sắt tĩnh điện màu đen và bánh xe linh hoạt. Bạn có thể tháo tay hoặc thay thế các phụ kiện khi cần thiết. Bảo hành sản phẩm 12 tháng do lỗi sản xuất. Các ghế F035 tinh tế hiện đang giảm xuống còn 907.500 đồng, với giá gốc là 1,1 triệu đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like