Tiêu dùng

Đậu chuối và mì gạo rất dễ chế biến

Đây là một món ăn quen thuộc với người miền Bắc. Tên của mì ốc đậu chuối được tổng hợp từ các thành phần tạo nên món ăn. Việc biến đổi món ăn này không khó, nhưng mất nhiều thời gian, bởi vì nhiều thành phần như ốc, chuối xanh, đậu, thịt lợn, v.v … được sử dụng …

Ốc nấu trong mì là những con ốc phổ biến trên đồng ruộng. Ngâm gạo trong gạo trộn ớt trong khoảng 30 phút để giải phóng tất cả dầu và bùn. Sau đó rửa ốc vít trong nước sạch nhiều lần và cho chúng vào nồi để đun sôi. Chọn ốc để nguội một chút, loại bỏ tất cả các con ốc, cho chúng vào một cái bát và ướp với bột nghệ hoặc bột nghệ mới xay.

Chuối xanh tươi với làn da sáng bóng. Cắt chuối làm đôi, cắt thành miếng nhỏ, cắt thành miếng nhỏ và ngâm trong nước sạch để tránh bị nâu. Rửa thịt xông khói và cắt thành hương vị. Đặt chảo lên lửa, thêm một chút dầu để đun nóng, cho thịt xông khói vào xào ngắn, và phân tán với bột nghệ hoặc nghệ tươi để tạo thành một màu vàng đẹp và ngon. Sau đó cho thịt vào một cái bát khác. Cho dầu vào nồi nhỏ và thêm mì xào đậu phụ.

Đặt nồi lên hành tây không thơm, thêm một chút dầu ăn, cho một ít gia vị vào ốc và thêm chuối xanh vào bên trong. Sau đó thêm thịt lợn, khuấy đều, sau đó tắt lửa. Đặt một nồi khác lên bếp, thêm nước để đun sôi trầm tích và đun sôi, nêm giấm, cá sấu hoặc me và gia vị, và có vị hơi chua. Sau đó thêm tất cả các thành phần chiên và đun sôi. Cuối cùng, thêm đậu, nấu trên lửa nhỏ cho đến khi các thành phần mềm và ngâm trong gia vị.

Đặt ốc chuối vào một cái bát, rắc một lượng nhỏ tía tô xay nhuyễn lên bề mặt, và ăn kèm với mì tươi. Bát mì gạo này rất ngon. Màu vàng và mùi thơm mạnh mẽ của nghệ khiến bạn không thể cưỡng lại sự quyến rũ của món ăn này.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like