Tiêu dùng

Bí quyết giúp một cặp vợ chồng 30 tuổi có đủ tiền cho đến hết đời.

Steve Adcock không phải là một vị cứu tinh. Trong những năm 1920 và đầu những năm 1930, giống như nhiều người khác, ông thích mua những chiếc xe chất lượng cao, những ngôi nhà lớn và những món đồ lớn. Anh nói: “Tôi đã kiếm được rất nhiều, nhưng tiết kiệm được một ít tiền vì đó là mục tiêu chính.” Năm 2014, anh và vợ Cooney quyết định tiết kiệm gấp đôi số tiền cho nghỉ hưu sớm. Vào tháng 12 năm 2016, Steve từ bỏ công việc công nghệ thông tin ở tuổi 35. Vợ anh từ chức vào tháng 4 năm 2017 với mức giá 32 tuổi. Chẳng mấy chốc, cặp vợ chồng rời khỏi nhà của họ ở Tuscon, Arizona và khám phá toàn bộ 9m nơi chiếc xe radio đi qua. Theo CNBC, đây là một số cách giúp họ làm điều này:

Đặt tiền cần thiết cho nghỉ hưu

Đây là một bước cần thiết cho những người muốn nghỉ hưu sớm. Họ không chỉ phải xem xét lối sống tương lai của họ, mà còn lên kế hoạch làm thế nào để thay đổi chi tiêu.

Sau đó, Steve và Courtney đã sử dụng “quy tắc 4%” để xác định mức tiêu thụ của họ. Cần phải rời bỏ công việc và cuộc sống trong vài năm. Theo nguyên tắc này, bạn có thể rút 4% từ tài khoản tiết kiệm của mình mỗi năm để chi tiêu. Để yên tâm, cặp vợ chồng có kế hoạch nhắm mục tiêu 3% tổng tài sản của họ mỗi năm.

Ông và bà Steve và cặp vợ chồng Cooney đang nghỉ hưu sớm thông qua một kế hoạch tài chính rõ ràng. Ảnh: CNBC .

Theo dõi chi phí và cắt giảm chi phí

Ngay khi phát hiện ra mình cần bao nhiêu ngày nghỉ, Steve và vợ bắt đầu theo dõi tất cả các chi phí. Sử dụng Excel.

Họ biết chính xác thu nhập của họ là bao nhiêu, chi phí của họ và những gì họ mua. Steve nói: “Biết tiền sẽ đi đâu là chìa khóa để tối đa hóa tiết kiệm và biết chính xác cách cắt giảm.” Họ cắt giảm tất cả số tiền không cần thiết, bao gồm cả “đắt nhất: chế độ ăn uống”. “Chúng tôi chỉ đi ăn một hoặc hai lần một tháng. Tôi thích ăn ngon, nhưng tôi buộc mình phải suy nghĩ: Có đáng để làm việc thêm 30 năm nữa không? Câu trả lời rất rõ ràng. Ông nói, rõ ràng là” không “.

Cắt giảm – Ngoài việc hạn chế thực phẩm và các chi phí không cần thiết hàng ngày, gia đình Adcox cũng từ bỏ các mặt hàng lớn. — Đầu tiên, họ bán hầu hết đồ đạc và trao đổi với một ngôi nhà rộng gần 490 mét vuông với một bể bơi Nó đã trở thành bể bơi cho một chiếc xe khách Airstream bắt đầu lái xe vào tháng 4 năm 2017. Họ mua chiếc xe để đi lại bằng tiền mặt, vì vậy họ không phải trả lãi và tiền đặt cọc. Ngoài ra, họ không còn phải trả thuế bất động sản hoặc tiền thuê nhà. — “Miễn là chúng tôi mang theo nước và năng lượng mặt trời, rõ ràng chúng tôi không có chi phí. Steve chia sẻ.

Adcooks cũng bán hai chiếc ô tô sang trọng hiện có.

Hiện tại, cặp đôi này tiêu khoảng 30.000 đô la Mỹ (khoảng 682 triệu đồng) mỗi năm, số tiền lớn nhất hàng tháng Chi phí là xăng dầu và chăm sóc y tế, và chi phí khoảng 250 đô la Mỹ (khoảng 5,7 đồng).

— Tiết kiệm 70% thu nhập

Giảm chi phí hàng ngày và bán những thứ không cần thiết, hai người mỗi năm Tiết kiệm 70% thu nhập, khoảng 200.000 đến 230.000 đô la Mỹ (hơn 45.000 đồng). 5,2 tỷ đồng) – “Chúng tôi lưu trữ toàn bộ thu nhập của Courtney và chỉ tồn tại trên 50% thu nhập của tôi”, Stie Người chồng nói rằng mặc dù cả hai đều kiếm được nhiều tiền, nhưng thành công của họ là học cách giảm chi phí, không nghĩ về cách kiếm thêm tiền. “Đừng bao giờ nghĩ rằng những người có thu nhập cao có thể nghỉ hưu sớm. Với mức tiết kiệm cao thay vì lương cao, nghỉ hưu sớm sẽ dễ dàng hơn. “

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like